1. Hoạt động xây dựng chiến lược, quản lý, điều hành tổ chức
• Tham mưu, tham vấn cho Chủ tịch HĐQT trong hoạt động xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh (dài hạn/ ngắn hạn)
• Thừa lệnh Chủ tịch HĐQT triển khai và hướng dẫn kế hoạch xây dựng kế hoạch của Công ty đến các đơn vị, khối, phòng ban.
• Tham gia xây dựng kế hoạch ngân sách định kỳ.
• Tham vấn kế hoạch vận hành, kinh doanh (P&L) hằng năm.
• Tham vấn, tư vấn và thừa hành ủy quyền của Chủ tịch triển khai các kế hoạch hành động trong quá trình vận hành và tổ chức giám sát thực hiện
• Thừa lệnh Chủ Tịch truyền đạt, truyền thông các nội dung, kế hoạch công việc trong quản lý điều hành đến các khối, phòng ban và đối tượng liên quan.
• Tổng hợp, phân tích, đánh giá tình hình hoạt động của doanh nghiệp thông qua báo cáo của các đơn vị, phòng ban, đưa ra các ý kiến nhận định, giải pháp đề xuất nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của tổ chức.
• Thừa ủy quyền của Chủ tịch trực tiếp quản lý, điều hành mảng công việc chuyên môn theo chỉ định.
2. Sắp xếp kế hoạch công việc
• Lên lịch kế hoạch các cuộc họp định kỳ trình phê duyệt của chủ tịch: Họp chiến lược năm ; Họp đánh giá tổng kết. Họp triển khai kế hoạch kinh doanh quý/ tháng/ năm..
• Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, và các cuộc hẹn của Chủ tịch với đối tác, khách hàng hàng tuần/ tháng.
• Thừa ủy quyền của Chủ tịch điều hành cuộc họp.
• Thay mặt Chủ Tịch tiếp khách, đối tác khi có yêu cầu
3. Giám sát hoạt động kinh doanh.
• Giám sát kế hoạch hành động, kế hoạch kinh doanh của các phòng theo kế hoạch đã phê duyệt.
• Phối hợp, hỗ trợ kinh doanh các giải pháp để thuận lợi trong kế hoạch kinh doanh.
• Báo cáo Chủ tịch các vấn đề phát sinh và kết quả thực hiện trong hoạt động thực tế.
• Tư vấn, tham vấn chuyên môn để cải tiến hệ thống và đưa ra các giải pháp tốt nhất, kịp thời đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
4. Xây dựng, phát triển mối quan hệ
• Với tư cách Trợ lý Chủ Tịch HĐQT thực hiện xây dựng các mối quan hệ đối ngoại, đối tác bên ngoài trong phạm vi và lĩnh vực được chỉ định.
• Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ đối tác, hợp tác với khách hàng, đối tác theo yêu cầu của Chủ tịch.
5. Xây dựng hệ thống, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ.
• Xây dựng, cải tiến hệ thống quy trình, tài liệu chuyên môn đảm bảo sự vận hành bộ phận đồng bộ với hệ thống.
• Hướng dẫn, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ nhân sự thuộc phòng chuyên môn.
6. Công việc phát sinh: Các công việc phát sinh theo yêu cầu chỉ đạo của Chủ Tịch
QUYỀN HẠN
1. Được quyền được ra quyết định trong phạm vi của công việc này
- Giao việc và giám sát thực hiện công việc của các khối, phòng ban theo phân công cụ thể của Chủ Tịch.
- Ký duyệt các đề xuất theo ủy quyền.
- Tiếp nhận, đọc và tìm hiểu các loại báo cáo nội bộ theo thẩm quyền, phạm vi được giao. Yêu cầu các đơn vị, phòng ban cung cấp tài liệu, số liệu để phục vụ công việc.
- Đề xuất ý kiến liên quan đến công việc được giao.
2. Những quyết định cần phải có ý kiến từ cấp trên
-- Các công việc khác ngoài thẩm quyền được giao
1. Năng lực chuyên môn :
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm ở vị trí Trưởng phòng/Giám Đốc Kinh doanh hoặc Giám Đốc điều hành
3. Tin học: Tin học văn phòng (Words, Excel ), thương mại điện tử
4. Kỹ năng:
5. Thái độ/tố chất: Trung thực ,nhanh nhẹn
6. Yêu cầu khác: Chính trực, ham học hỏi. Kỹ năng tạo động lực, đàm phán, giải quyết vấn đề
1. Cơ hội phát triển bản thân
2. Chế độ đãi ngộ
3. Đời sống tinh thần phong phú
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.