A. Hỗ trợ trực tiếp Ban lãnh đạo trong công việc hàng ngày
B. Điều phối & phối hợp với các bộ phận trong Hệ thống
C. Theo dõi, đôn đốc & báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ
D. Truyền đạt thông tin & nhận phản hồi từ các phòng ban
E. Lên lịch & sắp xếp kế hoạch công tác của Ban lãnh đạo
F. Dịch thuật & phiên dịch tài liệu tiếng Anh
G. Giải quyết công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo
A. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Hành chính, Văn thư, Biên/Phiên dịch hoặc các ngành liên quan.
B. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư ký/Trợ lý lãnh đạo tại công ty, tập đoàn đa ngành, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với lãnh đạo cấp cao trong môi trường doanh nghiệp lớn.
C. Kỹ năng chuyên môn (Hard Skills)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.