Việc làm Trade Marketing Executive - BOSTON PHARMA - Công Ty CP Dược Phẩm Boston Việt Nam

Trade Marketing Executive

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
BOSTON PHARMA - Công Ty CP Dược Phẩm Boston Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
19/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tầng 4, Tòa nhà Flemington, số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
1. Tầng 4, Tòa nhà Flemington, số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Công việc chính

  • Phát triển và triển khai các chiến lược Trade Marketing nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng cường nhận diện thương hiệu tại các điểm bán.
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm, khuyến mãi, sự kiện và chương trình tiếp thị tại điểm bán.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo việc phân phối sản phẩm, trưng bày và quảng bá tại điểm bán được thực hiện hiệu quả.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Trade Marketing, đề xuất điều chỉnh và cải thiện khi cần thiết.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà phân phối, đại lý và đối tác kinh doanh.
  • Báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động và tình hình thị trường cho cấp trên.

2. Trách nhiệm chính

  • Phụ trách trưng bày sản phẩm: Đảm bảo việc trưng bày sản phẩm tại các điểm bán hàng luôn thu hút và nổi bật, tuân thủ các chuẩn mực và hướng dẫn của công ty.
  • Hiểu biết tất cả các hình thức trưng bày sản phẩm dược phẩm ở các điểm bán: nhà thuốc (ưu tiên), chuỗi nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám, bệnh viện (nếu có)
  • Lên kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày quảng cáo: Thiết kế và thực hiện các chương trình trưng bày quảng cáo nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả: Giám sát, đánh giá hiệu quả của các chương trình trưng bày, từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp và kịp thời.
  • Quản lý ngân sách: Lập kế hoạch và quản lý ngân sách dành cho các hoạt động trưng bày sản phẩm và quảng cáo, đảm bảo sử dụng hiệu quả.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan: Làm việc chặt chẽ với bộ phận Bán hàng, Marketing và các phòng ban liên quan để triển khai các chương trình trưng bày hiệu quả.
  • Nghiên cứu thị trường: Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ xu hướng và hành vi của khách hàng, từ đó đề xuất các chiến lược trưng bày phù hợp.

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳngchuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Trade Marketing, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành dược phẩm.

- Có khả năng phối hợp công việc giữa các phòng ban và đối tác để thực thi công việc hiệu quả

-Tính cách: Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực.

- Có thể đi công tác

- Kỹ năng:

  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục mạnh mẽ.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

Chế độ phúc lợi:

  • Phụ cấp cơm trưa: 30k/ngày
  • Thưởng tất cả các ngày Lễ, Tết trong năm
  • Lương tháng 13; lương tháng 14, 15 (phụ thuộc vào hiệu quả kinh doanh của Công ty)
  • Khám sức khỏe, team building và các chế độ khác đầy đủ theo quy định của pháp luật lao động
  • 2 tháng sẽ phát cho CBNV 10kg ST 25
  • Được đào tạo thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.
  • Được xét tăng lương 1 năm/lần

Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing, Bán hàng / Kinh doanh, Dược phẩm/ Hóa Mỹ Phẩm

Kinh nghiệm: 2 Năm

Cấp bậc: Nhân viên

Hình thức: Nhân viên chính thức

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc:

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳngchuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Trade Marketing, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành dược phẩm.

- Có khả năng phối hợp công việc giữa các phòng ban và đối tác để thực thi công việc hiệu quả

-Tính cách: Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực.

- Có thể đi công tác

- Kỹ năng:

  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục mạnh mẽ.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

Chế độ phúc lợi:

  • Phụ cấp cơm trưa: 30k/ngày
  • Thưởng tất cả các ngày Lễ, Tết trong năm
  • Lương tháng 13; lương tháng 14, 15 (phụ thuộc vào hiệu quả kinh doanh của Công ty)
  • Khám sức khỏe, team building và các chế độ khác đầy đủ theo quy định của pháp luật lao động
  • 2 tháng sẽ phát cho CBNV 10kg ST 25
  • Được đào tạo thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.
  • Được xét tăng lương 1 năm/lần

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code