Làm việc tại trung tâm tư vấn tổng đài với đầy đủ trang thiết bị làm việc và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc.
Sử dụng hệ thống tổng đài tự động để liên hệ với khách hàng
Nguồn Data khách hàng sẽ do công ty cung cấp
Làm việc theo kịch bản có sẵn từ A đến Z
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng những thông tin cần thiết để tiến hành đặt hàng sản phẩm và dịch vụ thông qua kênh tổng đài, email, zalo,…
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế.
Chấp nhận các bạn sinh viên đợi bằng hoặc đi học (được nghỉ tối đa 1 ngày/ tuần)
Công ty đào tạo những ứng viên chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có kỹ năng phù hợp, tinh thần học hỏi, chăm chỉ.
Giọng nói dễ nghe
Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Có trách nhiệm với công việc được giao
Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng.
Làm việc tại công ty không đi thị trường
Quyền lợi được hưởng:
Lương cứng: (4.000.000 VNĐ/ tháng) + Hoa hồng + Thưởng năng lực. Tổng thu nhập (từ 8 đến 15 triệu)
Thử việc 2 tháng hưởng 100% Thu nhập.
Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
Thời gian làm việc:
Từ thứ hai đến thứ bảy, Từ 8h00 đến 17h00.
(Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13:00 hàng ngày)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.