Hỗ trợ công tác hành chính văn phòng (quản lý tài liệu, lưu trữ hồ sơ...)
Thực hiện các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của quản lý.
Phối hợp với các phòng ban trong công ty để đảm bảo công việc hành chính được thực hiện hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Cẩn thận,c hi tiết và có trách nhiệm với công việc.
- Thái độ cầu tiến, ham học hỏi và sẵn sàng học hỏi các kỹ năng mới.
- Được hướng dẫn trực tiếp và đào tạo từ đội ngũ quản lý có kinh nghiệm.
- Hỗ trợ chi phí thực tập (nếu có) và có thể trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc chương trình thực tập nếu có kết quả tốt.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thân thiện.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.