1. Giao tiếp & Đối ngoại
- Là đầu mối liên lạc với các đối tác và khách hàng nói tiếng Hoa trong và ngoài nước.
- Tham gia phiên dịch trực tiếp tại các cuộc họp, hội thảo, triển lãm, và các chuyến công tác.
- Biên dịch chính xác tài liệu, hợp đồng, thư từ, email giữa tiếng Việt và tiếng Hoa (Phổ thông).
- Phối hợp với các phòng ban để chuẩn bị tài liệu, hậu cần cho các sự kiện và cuộc họp quan trọng.
2. Hỗ trợ bán hàng & nghiên cứu thị trường.
- Hỗ trợ team kinh doanh Phố xinh bán hàng (Khách hàng sử dụng Tiếng Hoa).
- Cập nhật thị trường về lĩnh vực nội thất, báo cáo Tổng Giám đốc.
3. Công tác Hành chính.
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, báo cáo theo yêu cầu từ Tổng Giám đốc.
- Theo dõi tiến độ các dự án có yếu tố hợp tác Công ty nước ngoài (nếu được phân công).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công trực tiếp.
- Nam, từ 25 tuổi trở lên, có ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.
- Thành thạo tiếng Hoa Phổ thông (Nghe – Nói – Đọc – Viết); ưu tiên có chứng chỉ HSK 5 trở lên.
- Kỹ năng văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint); ưu tiên hiểu biết về công nghệ, AI, ChatGPT.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày tốt; tư duy logic và khả năng xử lý tình huống nhanh.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, sẵn sàng đi công tác quốc tế.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.