Việc làm Thư Ký - Hành Chính Văn Phòng / Seceretary Office Administration - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NATPOWER VIỆT NAM

Thư Ký - Hành Chính Văn Phòng / Seceretary Office Administration

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NATPOWER VIỆT NAM
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
04/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Thư Ký - Trợ Lý
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
<P>Tây Hồ, , </P> , Hà Nội
1. <p>Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam</p>

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Công ty Cổ phần Đầu tư Natpower Việt Nam – thành viên tập đoàn Natpower International Aktiengesellschaft là một công ty chuyên đầu tư trong lĩnh vực năng lượng sạch và khai thác khoáng sản. Để mở rộng phạm vi hoạt động, chúng tôi cần tìm những ứng viên nhiệt huyết năng động cho một số vị trí.


Natpower Vietnam Investment JSC – Member of Natpower International Aktiengesellschaft is a company specializes in investing in clean energy and mining. To broaden our scope of activities, we need to find motivated candidates for some positions.


Mô tả công việc

• Thư ký văn phòng, hỗ trợ trực tiếp Ban Giám đốc.

• Chuẩn bị, soạn thảo và quản lý hồ sơ, tài liệu; ghi biên bản các cuộc họp.

• Phiên dịch, biên dịch tài liệu từ/ sang tiếng Anh.

• Lập, theo dõi và quản lý lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Ban Giám đốc và nhân viên văn phòng.

• Phối hợp và làm việc với các cơ quan, ban ngành liên quan đến hoạt động của công ty.

• Tham gia tổ chức sự kiện và thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác khi cần.


Job Description

- Office secretary and Assistant to the Boar of Directors

- Prepare documents, dossiers / document management, prepare and make minutes of meeting.

- Interpretation - translation of documents

- Make, implement and manage the work schedule, meeting schedules, business schedules of the BODs and office staffs

- Coordinate and work with relevant departments on company activities

- Having Experiences of hosting events and other necessary office administration tasks


Địa chỉ:

số 9 ngõ 99 xuân la, phường Tây Hồ, Thành phố Hà Nội


Yêu cầu công việc:

Yêu cầu

• Tốt nghiệp Đại học.

• Có từ 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

• Thành thạo tiếng Anh (biên – phiên dịch).

• Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học; có khả năng làm việc độc lập và chịu trách nhiệm cao.

• Có kỹ năng giao tiếp và làm việc hiệu quả với các cơ quan, ban ngành.

• Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.

Requirements

- Graduated

- 3-5 years of experience for equivalent positions

- Know how to organize, arrange work; ability to work independently, responsible for work. Having communication skills and dealing with related authorities.

- English is required fluently for both translation and interpretation skills.

- Microsoft Office skills are required

- Salary negotiable


Quyền lợi được hưởng:

Thỏa thuận


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code