Việc làm Thư Ký CT HĐQT - CÔNG TY CỔ PHẦN TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN

Thư Ký CT HĐQT

  • salary Mức lương: 20 - 25 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Đồng Nai
CÔNG TY CỔ PHẦN TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
06/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Đồng Nai
Số 537, Quốc lộ 51, Khu phố 3, P. Long Bình Tân, Tp. Biên Hòa,Đồng Nai
1. Số 537, Quốc lộ 51, Khu phố 3, P. Long Bình Tân, Tp. Biên Hòa,Đồng Nai

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT theo dõi công việc hàng ngày
  • Đi công tác và gặp gỡ Khách hàng cùng Chủ Tịch HĐQT.
  • Lên lịch họp, sắp xếp lịch trình làm việc và các cuộc gặp gỡ.
  • Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và hồ sơ cần thiết trước các cuộc họp hoặc sự kiện.
  • Ghi chép biên bản cuộc họp và theo dõi việc thực hiện các nghị quyết đã được thông qua.
  • Quản lý thông tin và tài liệu
  • Lưu trữ và bảo mật các tài liệu quan trọng của HĐQT.
  • Phối hợp với các bộ phận để tổng hợp thông tin, báo cáo trình lên CT HĐQT.
  • Xử lý và trả lời thư từ, email liên quan đến công việc của CT HĐQT.
  • Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp của HĐQT
  • Thông báo và mời họp đến các thành viên HĐQT theo quy định.
  • Chuẩn bị tài liệu, kế hoạch họp và hậu cần cho các cuộc họp.
  • Theo dõi và đôn đốc việc thực hiện các quyết định của HĐQT.
  • Đầu mối liên lạc giữa CT HĐQT và các phòng ban:
  • Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của CT HĐQT đến các phòng ban hoặc cá nhân liên quan.
  • Báo cáo lại các phản hồi từ các bộ phận để CT HĐQT nắm bắt.
  • Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác
  • Sắp xếp và quản lý tài liệu, hồ sơ của CT HĐQT.
  • Hỗ trợ trong các chuyến công tác: đặt vé, khách sạn, lịch trình làm việc.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của CT HĐQT.

Yêu cầu công việc:

  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Ngoại ngữ, hoặc các ngành liên quan.
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
    • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin hiệu quả.
    • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
    • Thành thạo ít nhất một ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác tùy yêu cầu công ty).
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong vai trò tương tự hoặc trợ lý điều hành cấp cao.
  • Tính cách:
    • Cẩn thận, bảo mật thông tin.
    • Linh hoạt, nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc.
    • Có thái độ chuyên nghiệp, trung thực và đáng tin cậy.
    • Ngoại hình ưa nhìn

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
  • Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Du lịch hàng năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code