- Hỗ trợ Giám đốc trong việc lập kế hoạch, tổ chức và điều phối các hoạt động hàng ngày của văn phòng.
- Quản lý lịch làm việc, sắp xếp các cuộc họp và đảm bảo Giám đốc có đầy đủ thông tin cần thiết trước mỗi cuộc họp.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và các thông tin cần thiết cho Giám đốc trong quá trình ra quyết định.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính như soạn thảo văn bản, quản lý hồ sơ và lưu trữ tài liệu.
- Giao tiếp và phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo thông tin được truyền đạt một cách hiệu quả và kịp thời.
- Nam, Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Hành chính Văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm thư ký hoặc trợ lý giám đốc trong môi trường doanh nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, có khả năng viết báo cáo và tài liệu rõ ràng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ quản lý thời gian.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc, có khả năng làm việc dưới áp lực và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
- Tính cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng bảo mật thông tin nhạy cảm.
- Mức lương cạnh tranh thưởng hiệu suất hàng năm.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Hỗ trợ bữa trưa tại công ty , liên hoan hiếu Hy, lễ Tết, Sinh nhật,...
- Cung cấp thiết bị làm việc hiện đại và môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được nghỉ phép theo quy định của Bộ luật Lao động Việt Nam.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.