Việc làm Temporary Document Staff (Nhân Viên Thời Vụ) - Chi Nhánh Công ty TNHH Sebang ViNa tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Temporary Document Staff (Nhân Viên Thời Vụ)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Chi Nhánh Công ty TNHH Sebang ViNa tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
4th Floor, HM Square Building, No. 24A Phan Dang Luu, Ward 6, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
1. 4th Floor, HM Square Building, No. 24A Phan Dang Luu, Ward 6, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City, Vietnam

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên CSKH Dịch Vụ Vận Chuyển Sàn Tmđt

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH S-Retail VN

Nhân Viên Hỗ Trợ Tài Xế (HCM, Bình Dương)

Công Ty TNHH S-Retail VN

Bình Dương,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Nhân Viên Tư Vấn/Cskh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Làm Việc Online Tại Văn Phòng Thu Nhập Từ 15 - 20M

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Cosan

Nhân Viên Trực Chat Mỹ Phẩm

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Cosan

Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh

Trưởng Nhóm Chứng Từ Giao Nhận

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Redsun Logistics

Nhân Viên Khai Báo Hải Quan

Công Ty TNHH Redsun Logistics

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Resorts International Viet Nam

Nhân Viên Telemarketing - Đặt Lịch Sự Kiện (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Resorts International Viet Nam

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Job Description

  • Follow closing time on Booking and require SI+VGM from customers
  • Submit SI+VGM for Carriers
  • Issue Bills & Debit Notes to customers and agents
  • Follow Debit Notes/Invoices from carriers/coloaders/vendors, input into systems & submit payment request.
  • Check & release EDO for customers
  • Proactively solve issues arising with customers/carriers/vendors.
  • Ensure service excellence by collaborating closely with operation team to meet and exceed customer expectations.
  • Provide regular reports to the Operation Manager on a weekly, monthly, annual basis and once required.
  • Undertake other duties as assigned by the OM & BOD.

Benefits

  • Attractive salary and bonus, discussed in detail during interview
  • Consider salary increase periodically once a year according to company regulations;
  • Participate in training on sales operations in general and specific logistics sales.
  • Have the opportunity to participate in skills training courses to develop;
  • Participate in social insurance, health insurance, unemployment insurance, according to regulations;
  • Policies and

Yêu cầu công việc:

Job Requirement

  • 2~3 experience years in a similar position is preferred
  • Priority is given to candidates with experience in the field of Import-Export & Logistics.
  • Foreign languages: Good communication is a great advantage; English required
  • Good use of office information technology applications;
  • Have a high sense of responsibility at work, can work under high pressure;
  • Personality: careful, persistent, hardworking, honest, passionate and positive;

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
: 13th month salary, team building, holidays, annual leave...

Working hours: Monday – Friday (8:00~17:00), Saturday (8:00~12:00, 2 times/month)

Working period: From Feb to June 2025

Job Requirement

  • 2~3 experience years in a similar position is preferred
  • Priority is given to candidates with experience in the field of Import-Export & Logistics.
  • Foreign languages: Good communication is a great advantage; English required
  • Good use of office information technology applications;
  • Have a high sense of responsibility at work, can work under high pressure;
  • Personality: careful, persistent, hardworking, honest, passionate and positive;

Ngành nghề: Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận, Thống kê, Xuất nhập khẩu

Kinh nghiệm: 2 Năm

Cấp bậc: Nhân viên

Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code