· Quản lý, giám sát và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của team
· Đảm bảo chỉ tiêu KPI hàng ngày, hỗ trợ và huấn luyện nhân viên.
· Báo cáo kết quả, đề xuất cải tiến quy trình làm việc.
· Giải quyết tình huống khó, phản hồi khách hàng và cải thiện hiệu quả cuộc gọi.
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Team Leader/ Supervisor mảng Telemarketing, Telesales.
· Từng quản lý team từ 10 nhân viên trở lên.
· Thành thạo kỹ năng báo cáo, đào tạo, quản lý.
· Nhiệt huyết, chịu được áp lực doanh số.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.