Việc làm Sales Admin - ANH MINH GROUP CO., LTD

Sales Admin

  • salary Mức lương: 8 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Và Dịch Vụ Anh Minh
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
20/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
1
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
: Nhà C3, Ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
1. : Nhà C3, Ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng:
  • Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng bao gồm công ty, tổ chức, trường học, sự kiện, hội thảo, đoàn khách du lịch
  • Chủ động liên hệ, tư vấn và giới thiệu các dịch vụ đặt tiệc, ưu đãi cho đoàn đông
  • Tham gia các hội chợ, sự kiện quảng bá, hoặc gặp gỡ để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
  • Chăm sóc khách hàng hiện tại:
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài và cá nhân hóa trải nghiệm cho từng khách hàng lớn
  • Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tiệc, từ giai đoạn tư vấn đến khi hoàn thành dịch vụ;
  • Xử lý nhanh chóng các vấn đề, phản hồi từ khách hàng để đảm bảo sự hài lòng
  • Quản lý hợp đồng và báo giá:
  • Soạn thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng theo đúng quy định của công ty
  • Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, đảm bảo không có sai sót về thông tin, chi phí và thời gian giao dịch;
  • Đảm bảo báo giá chính xác, minh bạch, phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Hỗ trợ triển khai chương trình:
  • Làm việc chặt chẽ với bộ phận vận hành để đảm bảo tổ chức tiệc đúng yêu cầu và tiến độ
  • Lên kế hoạch thực hiện chi tiết, phân công công việc phù hợp với từng bộ phận
  • Theo dõi và kiểm tra chất lượng dịch vụ trong quá trình diễn ra tiệc để đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ
  • Quản lý dữ liệu khách hàng:
  • Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng vào file quản lý khách hàng
  • Phân loại khách hàng theo nhóm để xây dựng chiến lược chăm sóc phù hợp
  • Báo cáo và phân tích dữ liệu khách hàng để đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh
  • Báo cáo và phân tích:
  • Thực hiện báo cáo hiệu quả công việc, doanh thu từ khách hàng theo tuần, tháng và quý
  • Phân tích các phản hồi từ khách hàng để đưa ra các đề xuất cải tiến dịch vụ hoặc chiến dịch marketing phù hợp;
  • Đề xuất các chương trình bán hàng dựa trên dữ liệu thực tế
  • Các công việc khác trực thuộc phòng Marketing:
  • Đóng góp ý tưởng xây dựng các chương trình bán hàng, ưu đãi phù hợp cho nhóm khách hàng đoàn đông
  • Phối hợp với bộ phận chuyên môn để triển khai các chiến dịch quảng bá, thúc đẩy doanh thu từ khách đoàn
  • Trực hotline và fanpage theo phân công của trưởng bộ phận
  • Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương mại hoặc các ngành liên quan
  • Không yêu cầu kinh nghiệm được đào tạo
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B, bán lẻ hoặc dịch vụ
  • Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint), Google Sheet và các phần mềm CRM để quản lý dữ liệu khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng và đối tác

Khả năng chủ động và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái;
  • Thưởng lương tháng 13; các ngày Lễ, Tết trong năm;
  • Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • Được tham gia nghỉ mát, liên hoan, hội họp, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…; phụ cấp ăn ca, công tác phí và nhiều chế độ hấp dẫn khác;
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code