• Tiếp nhận đơn hàng, điều phối và theo dõi tiến độ giao hàng.
• Xử lý chứng từ thanh toán cho nhà cung cấp và khách hàng.
• Hỗ trợ các hoạt động liên quan đến bán hàng.
• Thực hiện các công việc giấy tờ liên quan đến bán hàng (hợp đồng thương mại, thư từ khách hàng, báo cáo doanh số...).
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế.
• Có kinh nghiệm 1–2 năm ở vị trí tương đương.
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…).
• Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.