• Quản lý, hỗ trợ cuộc gọi và tin nhắn nhóm triển khai các hoạt động hàng ngày.
• Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn các quy trình của công ty về sản phẩm, dịch vụ, kịch bản, tools liên quan trong hoạt động bán hàng cho nhóm kinh doanh.
• Đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên mới.
• Theo dõi doanh thu và giám sát các chất lượng cuộc gọi.
• Thực hiện việc tổng hợp, báo cáo về kết quả doanh thu và các công tác hỗ trợ trong hoạt động bán hàng.
• Linh động sắp xếp với 2 giám sát khác trong team (xoay ca):
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.