Việc làm Sale Admin (Trợ Lý Kinh Doanh Hệ Thống Bán Lẻ) - Tân Phạm Gia

Sale Admin (Trợ Lý Kinh Doanh Hệ Thống Bán Lẻ)

  • salary Mức lương: 8 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Tân Phạm Gia
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
14/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
20-30
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (07:30 - 16:30)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
22 Thới An 15, Khu Phố 6, 12, Quận 12, Hồ Chí Minh
1. 22 Thới An 15, Khu Phố 6, Quận 12, Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Thương Mại Lý Phong

Trưởng Nhóm Kinh Doanh Đa Kênh (LCB 13 - 15 Triệu + % Hoa Hồng)

Công Ty TNHH Thương Mại Lý Phong

Hồ Chí Minh 13 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Viet Nam

Nhân Viên Kinh Doanh ( Lương 10 - 15 Triệu + Thưởng )

Công Ty TNHH Tab Viet Nam

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
 Công Ty Cổ Phần DNL Healthcare Group

Key Account Executive / Nhân Viên Kinh Doanh Kênh MT

Công Ty Cổ Phần DNL Healthcare Group

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Revolution Group Việt Nam

Sales Support/Hỗ Trợ Kinh Doanh - Đi Làm Ngay (Tân Bình)

Công Ty TNHH Revolution Group Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Newtec Group - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhân Viên Bán Hàng Đại Lý

Công Ty Cổ Phần Newtec Group - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Công Ty Cổ Phần PropertyGuru Việt Nam

Prodi - G Sales Trainee 2025 Propertyguru [HCM]

Công Ty Cổ Phần PropertyGuru Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Bất Động Sản Thiên Ý Global

Nhân Viên Tư Vấn - Lương Cứng 8M Trở Lên + Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [ HCM ]

Công Ty TNHH Bất Động Sản Thiên Ý Global

Hồ Chí Minh Từ 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kholico

Nhân Viên Bán Hàng/ Kinh Doanh - Tại Tân Phú, HCM

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kholico

Hồ Chí Minh 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh

Trợ Lý Kinh Doanh Logistics (Tiếng Trung)

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Một Giải Pháp

Sales Thị Trường - Bán Hàng (Không Yêu Cầu Bằng Cấp, Khu Vực Hồ Chí Minh)

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Một Giải Pháp

Hồ Chí Minh 12 - 18 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Antech Group

Nhân Viên Kinh Doanh ( Thu Nhập Lên Đến 50 Triệu / Tháng )

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Antech Group

Hồ Chí Minh 6 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Cường Ánh

Nhân Viên Kinh Doanh Ngành Vật Liệu Xây Dựng

Công Ty TNHH Thương Mại Cường Ánh

Hồ Chí Minh 10 - 30 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý đơn hàng & hợp đồng

  • Theo dõi, xử lý đơn hàng từ hệ thống cửa hàng và kênh ký gửi siêu thị.
  • Quản lý hợp đồng ký gửi với các hệ thống siêu thị, đảm bảo đúng điều kiện hợp tác.
  • Theo dõi công nợ, thanh toán từ hệ thống siêu thị, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.

2. Hỗ trợ vận hành hệ thống bán lẻ

  • Phối hợp với bộ phận Kho để kiểm soát hàng tồn kho, luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng và kênh ký gửi.
  • Theo dõi tình trạng trưng bày hàng hóa, đảm bảo hàng hóa tại điểm bán đúng quy chuẩn.
  • Hỗ trợ triển khai chương trình khuyến mãi, cập nhật giá bán, điều chỉnh bảng giá theo chính sách công ty.

3. Quản lý thông tin bán hàng & báo cáo

  • Tổng hợp báo cáo doanh thu, hàng tồn kho, hiệu suất bán hàng của từng cửa hàng và điểm ký gửi.
  • Phân tích số liệu bán hàng, đề xuất điều chỉnh chính sách bán hàng hoặc kế hoạch nhập hàng.
  • Theo dõi KPI doanh số từng điểm bán và hỗ trợ đánh giá hiệu suất.

4. Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh

  • Hỗ trợ nhân viên cửa hàng trong việc nhập dữ liệu bán hàng, kiểm soát đơn hàng trên hệ thống.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến thanh toán, đổi trả hàng hóa giữa cửa hàng, siêu thị và công ty.
  • Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình quảng bá, khuyến mãi tại điểm bán.

5. Quản lý dữ liệu và báo cáo:

  • Cập nhật danh sách khách hàng, đối tác và theo dõi tình hình hợp tác.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về doanh số, thị trường và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Theo dõi thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, và cập nhật xu hướng ngành may mặc để tư vấn hiệu quả hơn cho khách hàng.
  • Đề xuất các cải tiến liên quan đến sản phẩm và quy trình bán hàng dựa trên thông tin từ thị trường.

Yêu cầu công việc:

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale Admin, ưu tiên ngành thời trang, bán lẻ hoặc hệ thống siêu thị.
  • Hiểu biết về quy trình vận hành hệ thống cửa hàng bán lẻ và kênh ký gửi siêu thị.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập.
  • Trách nhiệm và chủ động trong công việc.
  • Có thể chịu áp lực công việc cao, linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh trong vận hành bán lẻ.
  • Không ngại thử thách nhiệm vụ mới.
  • Sẵn sàn đi công tác, set up sảnh sự kiện vào đêm (trưng bày hàng hóa, treo gập hàng hóa,….) để hôm sau hoạt động sự kiện được diễn ra hiệu quả.
  • Thành thạo Excel, phần mềm quản lý bán hàng và ERP (nếu có).
  • Kỹ năng phân tích số liệu, làm báo cáo kinh doanh.
  • Khả năng giao tiếp, phối hợp với nhiều bộ phận.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực (bao gồm lương cơ bản và các khoản phụ cấp theo năng lực, chuyên môn, vị trí,...)
  • Phụ cấp cơm trưa và các khoản phụ cấp khác theo thực tế công việc (xăng xe, công tác….)
  • Thưởng doanh thu, lợi nhuận,…..
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
  • Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
  • Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
  • Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ; thăng tiến.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code