1. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, lĩnh hội thông tin phản hồi từ khách hàng, báo cáo lại Trưởng đơn vị.
- Nhận đơn hàng thuốc thủy sản/ thú y từ KH và nhân viên thị trường, làm đơn hàng và theo dõi – giải quyết các vấn đề phát sinh (thời gian chuyển hàng, tình trạng sản phẩm thiếu – đủ từ công ty đến chành xe, chành xe chuyển hàng, giá cước giao hàng) đến khi KH nhận được hàng.
- Thử nghiệm lượng hàng giao báo cho khách và nhân viên thị trường. Báo cho nhà phân phối, Cty đã giao hàng cho đại lý
- Gửi công nợ cho NVTT & KH (đối với 1 số khách hàng đặc biệt).
- Chuẩn bị bảng giá, làm đề xuất cho khách gửi phòng kế toán.
- Quản lý việc gửi - nhận Contract, bảng giá, & các chứng từ phát sinh cho khách hàng
- Khắc phục các khoản thanh toán cho NVTT.
- Nhận – giải quyết thông tin hàng trả, báo kho & kế toán.
- Chuẩn bị cho các chương trình hội thảo./
2. Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trợ lý kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng.
Giới tính: Nữ
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Giao tiếp tự tin qua điện thoại, giọng nói dễ nghe.
Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận.
Có khả năng làm việc nhóm, chủ động phối hợp.
Lương: 8,0000,000-10,000,000đ/tháng.
Đóng bảo hiểm xã hội
Được thưởng thêm nếu hoàn thành tốt công việc.
Môi trường làm việc thân thiện, công việc ổn định lâu dài.
Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết cho công việc.
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.