Quản lý đơn hàng (Nhập đơn hàng, kiểm tra mã vận đơn, gửi thông tin cho nhân sự, phòng ban có liên quan, ...)
Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan
Phụ trách liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng nếu có vấn đề.
Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận bán hàng chính xác và đầy đủ
Báo cáo doanh số, cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu và các số liệu khác
Theo dõi chỉ tiêu của nhân viên kinh doanh
Hỗ trợ các công việc hành chính, thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng
Thực hiện các công việc khác trong lĩnh vực liên quan khi có yêu cầu
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Kế toán, QTKD, Tài chính - Marketing, các chuyên ngành liên quan hoặc đã từng làm vị trí tương tự;
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: 24 - 30
Kinh nghiệm: có kinh nghiệm là lợi thế lớn
Làm việc tỉ mỉ, chính xác, nhanh nhẹn, tháo vát, nhiệt tình.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, trung thực và nhanh nhẹn.
Thành thạo vi tính văn phòng và Google Sheet, Google Docs
Tiếng Anh cơ bản.
Thu nhập: theo thỏa thuận. Review tăng lương 1 lần/năm
Tiền thưởng, quà tặng vào các dịp Lễ Tết: Tết dương lịch, Quốc khánh, 30/04 - 01/05, ...
Lương tháng thứ 13, chế BHXH-BHYT đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty.Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế BHXH-BHYT đầy đủ.
Môi trường làm việc cởi mở và năng động, khuyến khích trao đổi ý tưởng, trao quyền, cho phép bạn làm việc, sáng tạo theo cách riêng. Tài năng và thành tích của từng nhân viên được trân trọng,
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.