Nhận đơn hàng, làm việc với khách hàng, lên đơn hàng và sắp xếp giao hàng.
Theo dõi đơn hàng.
Kiểm soát tiến độ giao hàng.
Xử lý các đơn hàng gặp khiếu nại.
Tiếp nhận các cuộc gọi, thắc mắc của khách hàng trong quá trình giao hàng.
Làm báo cáo theo form có sẵn.
Xử lý một số công việc được giao khác.
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Giới tính: Nữ
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên.
Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty thương mại.
Tốt nghiệp tại các trường Đại học/ Cao đẳng liên quan.
Thành thạo tiếng anh và tin học văn phòng ( đặc biệt là excel)
Tinh thần trách nhiệm và có kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt, hòa đồng, chịu áp lực cao
Làm việc tỉ mỉ, cẩn thận
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Lương: thỏa thuận (tùy vào năng lực)
Hưởng chế độ lương tháng 13, thưởng, tết…..
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cho người lao động theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.