Việc làm Quản Lý Nhãn Hàng - REDWOOD

Quản Lý Nhãn Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Phân Phối Gỗ Đỏ
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
03/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
01 - 3 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
20-35
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
1282a Đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, Thành Phố, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
1. 1282a Đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu (Branding) và chiến lược thương mại (Trading) cho nhãn hàng phụ trách
  2. Chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc phát triển một kế hoạch kinh doanh và thực thi cho các sản phẩm
    thương hiệu cụ thể của nhà cung cấp/thương hiệu/kênh/khách hàng.
  3. Thực hiện các phân tích dự báo nhu cầu sản phẩm để đảm bảo tính bền vững của hàng tồn kho. Đặt
    hàng phù hợp để đảm bảo có sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
  4. Quản lý và giám sát hiệu suất thương hiệu cả về mặt thương mại và khả năng hiển thị phù hợp với mục
    tiêu và ngân sách của công ty. Quản lý ngân sách A&P phù hợp với chuỗi giá trị của công ty.
  5. Các hoạt động tiếp thị thương hiệu

· Quản lý và thực hiện tất cả tài liệu truyền thông của thương hiệu

· Xây dựng hướng dẫn cho cửa hàng - planogram

· Phát triển và quản lý sản xuất POSM cho thương hiệu

· Xây dựng kế hoạch xúc tiến và hoạt động chính hàng quý, hàng năm cho thương mại

· Xây dựng chiến lược rút lui cho các sản phẩm không thành công

· Phân tích dữ liệu hoặc thông tin chi tiết để xác định xu hướng của ngành và người tiêu dùng đối

với các sản phẩm phụ trách.

Hoạt động khác

· Thúc đẩy mối quan hệ tin cậy với các nhà cung cấp để đạt được giá cả và chất lượng dịch vụ tốt hơn
· Làm việc cùng với các nhóm tiếp thị để xác định giá cả cạnh tranh và các hoạt động khuyến mại của một danh mục sản phẩm
· Làm việc cùng với nhóm bán hàng để xác định sự phân phối và thâm nhập phù hợp của các sản phẩm /thương hiệu
· Làm việc với các bộ phận khác để thực hiện các nhiệm vụ cần thiết xảy ra bằng hoạt động hàng ngày

Yêu cầu công việc:

  1. Kiến thức & chuyên môn

    · Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.;

    Tiếng anh: Đọc, hiểu & giao tiếp cơ bản;
  2. Kinh nghiệm

    Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhãn hàng hoặc marketing trong ngành FMCG, đặc biệt là hóa mỹ phẩm.
  3. Những kỹ năng cần thiết

    · Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ;

    · Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án;

    · Kỹ năng phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường;

    · Hiểu biết sâu sắc về ngành hóa mỹ phẩm và xu hướng tiêu dùng;

    · Có kinh nghiệm, về kênh Thương mại tổng hợp;

    Năng động, sáng tạo, tư duy chiến lược và khả năng làm việc dưới áp lực;

Quyền lợi được hưởng:

  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Các chế độ phúc lợi từ Công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, Lễ Tết, ...
  • Teambuilding, YEP, Training.
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI.
  • Công ty cung cấp laptop làm việc.
  • Có cơ hội đi nước ngoài.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code