Việc làm Quản Lý Cửa Hàng/ Store Manager - Artisan Bakery

Quản Lý Cửa Hàng/ Store Manager

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 20/12/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Artisan Bakery
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
20/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 4 năm
Số lượng tuyển:
2
Ngành nghề:
Bán Lẻ - Cửa Hàng
Chuyên môn:
Quản Lý Vận Hành Cửa Hàng , Quản Lý Hàng Tồn Kho Bán Lẻ , Vận Hành Điểm Bán (POS)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
1. Nhà Bè, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 7, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tân Hưng, Hồ Chí Minh)
2. Quận 7, Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Quản lý vận hành

  • Nắm vững & hướng dẫn quy trình vận hành và nội quy công ty;
  • Thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng;
  • Chịu trách nhiệm điều hành cửa hàng, sắp xếp ca làm việc;
  • Tiếp nhận và triển khai các thông tin về nội quy công ty, các chương trình khuyến mãi, sự kiện để quảng bá hình ảnh cửa hàng và tiếp cận tốt được với khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực;
  • Giải quyết mọi vấn đề phát sinh tại cửa hàng.

Quản lý doanh thu và chi phí

  • Kiểm soát chất lượng sản phẩm được đưa đến tay khách hàng, đảm bảo tính đồng nhất.
  • Kiểm soát và theo dõi hàng hóa tại cửa hàng đảm bảo luôn đủ hàng sử dụng cho vận hành và quản lý tồn kho hiệu quả
  • Chịu trách nhiệm với doanh thu và kiểm soát chi phí của cửa hàng, tạo ra và duy trì sự phát triển lợi nhuận cho cửa hàng.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Quản lý nhân sự

  • Quản lý nhân viên cửa hàng, xây dựng môi trường làm việc thân thiện và hòa nhập cho các thành viên;
  • Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên tại cửa hàng về nghiệp vụ chuyên môn.
  • Lắng nghe, quan tâm và hỗ trợ những khó khăn hay thắc mắc của nhân viên.

Yêu cầu công việc:

  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng quản lý, tổ chức giám sát, đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên.
  • Có trách nhiệm với công việc.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực
  • Nhanh nhẹn, chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
  • Tin học văn phòng cơ bản
  • Địa điểm làm việc: Nhà Bè, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương thỏa thuận tùy theo năng lực
  • Chế độ BHXH, nghỉ phép, thưởng lễ tết theo quy định công ty.
  • Được đào tạo kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
  • Các chế độ phúc lợi khác

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code