Hiểu rõ quy trình vận hành và các nội quy, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng.
Đảm nhiệm vai trò điều hành cửa hàng, sắp xếp ca làm việc cho nhân viên.
Nhận và triển khai các thông tin từ Quản lý trực tiếp về các chính sách ban hành và các chương trình khuyến mãi để quảng bá hình ảnh cửa hàng và tiếp cận tốt được với khách hàng tiềm năng trong khu vực;
Giải quyết các vấn đề khác phát sinh tại cửa hàng. Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ tốt.
2, Quản lý nhân sự
Quản lý đội ngũ nhân sự cửa hàng, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhập cho các thành viên.
Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo chuyên môn cho nhân viên.
Quan tâm, hỗ trợ giải đáp những khó khăn, thắc mắc của nhân viên.
3, Quản lý doanh thu và chi phí
Đảm bảo chất lượng sản phẩm được đồng nhất khi trao đến tay khách hàng.
Theo dõi và kiểm soát hàng hóa, đảm bảo đủ hàng hóa sử dụng tại của hàng và quản lý khối lượng hàng tồn kho.
Chịu trách nhiệm về doanh thu và kiểm soát chi phí cửa hàng, đồng thời tạo và duy trì sự phát triển lợi nhuận cho cửa hàng. Thực hiện đúng các chỉ số theo yêu cầu công ty đưa ra.
Lập các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng hoặc theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí Cửa hàng trưởng trong ngành F&B, hoặc trên 1 năm ở vị trí giám sát cửa hàng.
Có kỹ năng điều hành, dẫn dắt tốt đội ngũ.
Có kỹ năng tin học văn phòng.
Kỹ năng làm & đọc báo cáo
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm dưới cường độ và áp lực cao
Thân thiện, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng:
Đánh giá hiệu suất công việc và điều chỉnh lương hàng năm.
12 ngày nghỉ phép hàng năm.
Trợ cấp ăn trưa và gửi xe.
Quà sinh nhật, lễ, tết cho nhân viên.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày và 6 ngày/tuần
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.