Việc làm Quản Lý Cửa Hàng - DEZUS (CÔNG TY CỔ PHẦN DHARMA VIỆT NAM)

Quản Lý Cửa Hàng

  • salary Mức lương: 18 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 12/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
DEZUS (CÔNG TY CỔ PHẦN DHARMA VIỆT NAM)
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
12/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Bán Lẻ - Cửa Hàng
Chuyên môn:
Quản Lý Vận Hành Cửa Hàng , Trưng Bày Hàng Hoá , Quản Lý Hàng Tồn Kho Bán Lẻ
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số 316 Nguyễn Thị Thập, Hồ Chí Minh
1. số 316 Nguyễn Thị Thập,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

I. Quản trị hoạt động showroom

- Tổ chức triển khai và giám sát kế hoạch bán hàng của cửa hàng.

- Đề xuất, xây dựng và triển khai các biện pháp cần thiết để thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ và marketing để đảm bảo hoàn thành target.

- Theo dõi hàng tồn, hàng bán chậm, hàng bán trao đổi với bộ phận kinh doanh, marketing để thúc đẩy doanh số.

- Theo dõi và kiểm soát lượng hàng xuất - nhập hàng ngày tại cửa hàng

- Trực tiếp kiểm kê hàng hóa trưng bày và kho tại cửa hàng theo định kỳ.

- Tiếp nhận thông tin từ phòng Marketing, triển khai cho Nhân viên bán hàng thực hiện các chương trình bán hàng, nhận và phân bổ, sắp xếp hàng hóa tại cửa hàng để chạy chương trình theo kế hoạch.

- Kết hợp cùng bộ phận CSKH tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

- Trực tiếp tư vấn bán hàng cho khách hàng.

- Làm báo cáo, tổng hợp phân tích báo cáo tuần/ tháng/ quý/năm về các chỉ tiêu của cửa hàng, để xuất với ban giám đốc để công việc được hiệu quả.

II. Quản trị nhân sự

- Phối hợp Phòng HCNS tiếp nhận, phân công công việc, đào tạo và quản lý chất lượng nhân viên bán hàng.

- Phối hợp cùng Phòng HCNS tham gia tuyển dụng, đánh giá định kỳ để đảm bảo bộ máy nhân sự của bộ phận luôn ổn định, đáp ứng yêu cầu của Công ty về định biên nhân sự, chất lượng nhân sự.

- Sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên định kỳ

Yêu cầu công việc:

- Tuổi: Ưu tiên 20 – 30 tuổi

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên tại vị trí tương đương trong ngành thời trang.

- Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích, thanh toán.

- Am hiểu, yêu thích và cập nhật xu hướng thời trang.

Quyền lợi được hưởng:

  • Quà chúc mừng sinh nhật và các dịp lễ tết
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
  • Nghỉ phép có lương theo quy định
  • Được review 2 lần trong năm
  • Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
  • Có cơ hội được đào tạo phát triển nghiệp vụ chuyên môn
  • Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code