Việc làm Quản Đốc Xưởng Dịch Vụ Ô Tô - CÔNG TY CỔ PHẦN CARPLA - CHI NHÁNH PHẠM VĂN ĐỒNG

Quản Đốc Xưởng Dịch Vụ Ô Tô

  • salary Mức lương: 15 - 30 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN CARPLA - CHI NHÁNH PHẠM VĂN ĐỒNG
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
138 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
1. 138 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch, phân công công việc và giám sát hoạt động của các bộ phận trong xưởng (cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên, thợ sửa chữa).
  • Giao việc phù hợp theo chức năng và năng lực cho từng tổ sửa chữa.
  • Quản lý & kiểm soát chỉ tiêu công, chi phí hoạt động tổ sửa chữa và các chỉ số KPI hoạt động xưởng
  • Đảm bảo tiến độ và chất lượng sửa chữa, bảo dưỡng xe theo đúng yêu cầu.
  • Kiểm tra và duyệt các hạng mục sửa chữa trước khi giao xe cho khách.
  • Đào tạo, hướng dẫn và đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên trong xưởng.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự hoặc khách hàng.
  • Theo dõi, kiểm soát chi phí hoạt động xưởng.
  • Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh, tăng doanh thu dịch vụ.
  • Đảm bảo xưởng hoạt động tuân thủ các quy định an toàn lao động, vệ sinh môi trường và tiêu chuẩn của hãng.
  • Giám sát việc sử dụng công cụ, thiết bị và vật tư trong xưởng một cách hiệu quả.
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ.
  • Xử lý các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ ngày/ tuần/tháng.

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

Yêu cầu công việc:

  • Có hiểu biết về dịch vụ sữa chữa ô tô và nghiệp vụ quản lý xưởng dịch vụ
  • Có kiến thức Có kiến thức cơ bản về các dòng xe ô tô và hệ thống trên xe ô tô là một ưu thế.
  • Hiểu biết kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi của ngành ô tô;
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, làm việc với khách hàng qua các kênh.
  • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và báo cáo;

Quyền lợi được hưởng:

  • LươngthưởngcácdịpLễTết cạnhtranh,hấpdẫn;
  • Bảohiểm sứckhỏecá nhân, người thân theo từng vị trí công việc.
  • Môitrường làmviệc năng động,hòa đồng,vănminhvà gắnkếtcao;
  • Thờigianlàmviệc linhhoạt,quản trịtheohiệuquả,hiệusuất công việc;
  • Dulịchhè,teambuildinghàngnăm.

Trải nghiệm, hỗ trợ dịch vụ tốt nhất trong hệ sinh thái trong tập đoàn.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code