Mô tả công việc
-Chuẩn bị và công tác vệ sinh khu vực phòng điều trị:
Vệ sinh ghế - máy móc: Trước và sau mỗi ca điều trị.
Mở máy Xray, vi tính, máy hơi, máy hút mỗi ngày.
Kiểm tra, vô dầu tay khoan và vận hành máy móc vào mỗi sáng.
Xác nhận lịch hẹn trong ngày và xem lịch ngày hôm sau, trong tuần: Chuẩn bị dụng cụ - vật liệu, mẫu hàm, mẫu Labo, máng Invisalign, phiếu Lab cho bác sĩ (nếu có).
Nhận hồ sơ điều trị từ tiếp tân (để biết các ca điều trị hôm trước đã làm gì và lần hẹn này làm gì).
Chuẩn bị dụng cụ - vật liệu sẵn sàng trước khi bệnh nhân lên ghế điều trị.
Bổ sung dụng cụ và vật liệu mỗi ghế đối với mỗi ca làm việc. (theo mẫu)
Kiểm tra dụng cụ, vật liệu hàng ngày.
Lên danh sách dụng cụ và vật liệu hết để báo mua bổ xung trước ngày 15 và 25 mỗi tháng.
Kiểm tra và Sạc đèn trám, các thiết bị xử dụng pin hằng ngày.
-Hỗ trợ Bác sĩ trong quá trình điều trị bệnh nhân:
Đón bệnh nhân từ tiếp tân.
Hướng dẫn bệnh nhân lên ghế (Chỉnh tư thế thoải mái nhất cho bn và hiệu quả cho bs)
Hướng dẫn bệnh nhân vệ sinh miệng trước khi BS khám.
Chuẩn bị tâm lý cho bệnh nhân: chào hỏi , có thể trò chuyện cùng bệnh nhân để bệnh nhân giảm bớt sự lo lắng ( trong khi trò chuyện không nên trao đổi vấn đề chuyên môn)
Sắp xếp và làm sạch dụng cụ, khay làm việc của BS trong lúc làm bệnh nhân.
Chăm sóc và để ý bệnh nhân khi đang điều trị.
-Làm việc theo quy trình nhận bệnh (số...)
-Kiểm tra mẫu Labo trước và sau kết thúc ca sau đó bàn giao mẫu cho Lễ tân.
-Bảo mật thông tin của bệnh nhân.
-Dọn dẹp vệ sinh Phòng điều trị cuối ngày:
Tắt tất cả máy móc thiết bị trước khi ra về (máy hơi, ghế nha, máy lạnh,vi tính...)
Quan sát và chú ý những hư hỏng trong công ty và trong phạm vi làm việc ,thông báo người phụ trách để nhanh chóng khắc phục.
Hoàn tất những công việc được giao đúng thời hạn và chịu trách nhiệm với những sai sót mình gây ra.
-Tuân thủ quy định của Phòng nha đưa ra.
-Tuân thủ quy trình chăm sóc bệnh nhân.
-Các công việc khác: Phối hợp tốt với phòng ban còn lại để giải quyết các trường hợp bất ngờ xảy ra, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Có kinh nghiệm ít nhất từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực cùng ngành.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc đội nhóm.
Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Thái độ: thân thiện, nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc, giao tiếp và xử lý tình huống tốt, ham học hỏi.
Có sự tuân thủ, chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia BHXH sau thời gian thử việc.
Lương cạnh tranh so với thị trường.
Được đào tạo phát triển bài bản, kinh nghiệm trong công việc được học hỏi và nhiều cơ hội để tự phát triển bản thân tốt hơn.
Có nhiều cơ hội được học tập và phát triển.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng với nhiều cơ hội ở những cấp bậc chức vụ cao hơn để phát triển nếu có đủ khả năng.
Môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, đồng nghiệp giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong công việc.