Quản lý, điều phối hoạt động của Văn phòng Hội đồng Quản trị (HĐQT):
- Đảm bảo hoạt động của Văn phòng diễn ra hiệu quả, đúng quy định nội bộ và pháp luật.
- Tham mưu các vấn đề liên quan đến pháp lý, quản trị doanh nghiệp, quản lý cổ đông (nếu có chuyên môn phù hợp).
- Hỗ trợ tổ chức tiếp xúc cổ đông, báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của HĐQT.
- Phối hợp xây dựng và kiểm soát các quy chế, quy định nội bộ liên quan đến hoạt động quản trị
- Là cầu nối thông tin giữa HĐQT và Ban điều hành, các phòng ban chuyên môn.
- Tham mưu cho HĐQT các vấn đề về quản trị doanh nghiệp, pháp lý (nếu có).
- Các công việc khác theo phân công của Chủ tịch HĐQT.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.