Việc làm Phó Ban Marketing Tập Đoàn - TADT.,JSC

Phó Ban Marketing Tập Đoàn

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
09/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu , Marketing Tại Điểm Bán , Kích Hoạt Thương Hiệu
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
<P>124 Tôn Đức Thắng, Quốc Tử Giám, Đống Đa, </P> , Hà Nội
1. <p>124 Tôn Đức Thắng, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội</p>

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Xây dựng chiến lược Marketing & Thương hiệu dài hạn cho Tập đoàn và các nhóm ngành hàng Công nghiệp.

• Đề xuất định hướng tái định vị thương hiệu, phát triển hình ảnh và giá trị thương hiệu phù hợp với chiến lược phát triển từng giai đoạn.

• Phát triển và giám sát hệ thống nhận diện thương hiệu; đảm bảo tính thống nhất, nhất quán trong toàn Tập đoàn.

• Định hướng sáng tạo ý tưởng truyền thông - từ chiến lược thông điệp, big idea, đến các chiến dịch 360° đa kênh (digital, PR, event, TVC, internal communication…).

• Tham gia trực tiếp vào các dự án thương hiệu trọng điểm: tái định vị, ra mắt sản phẩm, mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

• Phối hợp với các phòng ban, đối tác truyền thông, agency để triển khai các kế hoạch marketing hiệu quả và đồng bộ.

• Tham gia huấn luyện, dẫn dắt đội ngũ nhân sự marketing cấp ngành hàng; thúc đẩy tinh thần sáng tạo, đổi mới, và hiệu quả trong toàn bộ hệ thống.

• Trình bày chiến lược, kế hoạch trước Ban Điều hành và các cấp lãnh đạo Tập đoàn.


Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

• Tối thiểu 8 - 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý cấp cao (Head/Deputy/Director) tại Tập đoàn hoặc doanh nghiệp sản xuất – công nghiệp.

• Có kinh nghiệm triển khai các dự án tái định vị thương hiệu hoặc xây dựng thương hiệu tập đoàn, thương hiệu sản phẩm quy mô lớn.

• Am hiểu sâu về branding, chiến lược thương hiệu, kiến trúc thương hiệu và quản trị hình ảnh doanh nghiệp.

• Tư duy chiến lược xuất sắc, có khả năng biến chiến lược thành hành động thực tế, đo lường hiệu quả.

• Khả năng sáng tạo mạnh mẽ, nhạy bén với xu hướng truyền thông và thị trường.

• Kỹ năng thuyết trình, truyền cảm hứng và giao tiếp nội bộ tốt.

• Tiếng Anh thành thạo (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với đối tác/agency quốc tế).


Quyền lợi được hưởng:

Thưởng dự án
Thưởng lương tháng T13
Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ
Cung cấp trang thiết bị để phục vụ cho công việc
Teambuilding, nghỉ mát hàng năm
Cung cấp cơm trưa tại Bếp ăn


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code