Việc làm Operation Admin In Ho Chi Minh Office - TTIV

Operation Admin In Ho Chi Minh Office

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Trends & Technologies Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
01/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
153 Ung Văn Khiêm, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
1. 153 Ung Văn Khiêm, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Shinhan Việt Nam

Nhân Viên Văn Phòng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Shinhan Việt Nam

Hồ Chí Minh 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Sông Xanh

Nhân Viên Văn Phòng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Sông Xanh

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn

Nhân Viên Văn Phòng (Biết Tiếng Anh)

Công Ty TNHH Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Thương Mại Cường Ánh

Nhân Viên Văn Phòng – Pháp Lý Bất Động Sản

Công Ty TNHH Thương Mại Cường Ánh

Hồ Chí Minh 15 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Mộc Thành

Nhân Viên Văn Phòng - Hóc Môn

Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Mộc Thành

Hồ Chí Minh 7 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Nhân Viên Tư Vấn/Cskh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Làm Việc Online Tại Văn Phòng Thu Nhập Từ 15 - 20M

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Cosan

Nhân Viên Trực Chat Mỹ Phẩm

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Cosan

Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Cường Ánh

Lễ Tân Khách Sạn

Công Ty TNHH Thương Mại Cường Ánh

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Receive customer request, respond, consult customers for product and provide services.
  • Co-ordinate with relative department, prepare relating document for meeting with suppliers, customers.
  • Coordinate with relative department to make a tender, quotation.
  • Work closely and coordinate with oversea suppliers for processing the purchase order, provide documents and follow up the order processing until delivery.
  • Assist Accountant team to issue invoice, make payment for supplier.
  • Support Import & Export documents / find and follow up forwarder to do shipment.
  • Coordinate with engineer to support customer and arrange the goods to deliver onsite.
  • Manage an extra work efficiently, manage document by control system.
  • Be responsible for stock list & inventory, follow the material balance, manage all equipment and goods arrive and sent out to customer; advise to place new order when necessary.
  • Other duties assigned by the Management
  • New graduates student is accepted
  • Bachelor in Business Administration or related
  • Good written and verbal communication skills in English & Vietnamese
  • Management and organization skills, attention to details and manage time effectively
  • Hardworking, positive and high responsibility
  • Experience in administration at least 2 year
  • Submission of an English CV is required.

Ngành nghề: Thu mua / Vật tư

Kinh nghiệm: 1 Năm

Cấp bậc: Nhân viên

Hình thức: Nhân viên chính thức

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc:

Yêu Cầu Công Việc
  • New graduates student is accepted
  • Bachelor in Business Administration or related
  • Good written and verbal communication skills in English & Vietnamese
  • Management and organization skills, attention to details and manage time effectively
  • Hardworking, positive and high responsibility
  • Experience in administration at least 2 year
  • Submission of an English CV is required.

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code