• Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng và hỗ trợ các phòng ban khi cần.• Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ, chứng từ nội bộ.• Nhập liệu, quản lý dữ liệu bằng Excel và các công cụ tin học văn phòng.• Hỗ trợ quản lý đơn hàng bán ra • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. Nơi làm việc: 117, Đường ĐT 825, Ấp Bình Tiền 2, X .Đức Hòa Hạ, H.Đức Hòa, T.Long An.
• Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành kế toán, thống kê, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc liên quan.• Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng các phần mềm quản lý, PM kế toán, ERP, Excel giỏi là ưu thế• Nhanh nhẹn, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất hoặc thương mại dịch vụ.
• Mức lương: 12 triệu đồng/tháng.• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.• Lương tháng 13, thưởng lễ Tết, và các chế độ phúc lợi khác.• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội phát triển.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.