Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
Quản lý hồ sơ, tài liệu nội bộ.
Tiếp đón khách đến công ty, hướng dẫn khách liên hệ đúng người/phòng ban.
Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ: sinh nhật, du lịch, lễ tết, đào tạo,...
Hỗ trợ công tác theo dõi nghỉ phép của nhân viên.
Theo dõi tình trạng thiết bị văn phòng, liên hệ sửa chữa hoặc bảo trì khi cần.
Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ của công ty.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học (ưu tiên ngành hành chính, quản trị văn phòng, nhân sự...).
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook,...).
Giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, có tinh thần hỗ trợ.
Quyền lợi được hưởng:
Thưởng cuối năm: theo đánh giá cuối năm & tình hình kinh doanh của công ty (1) Thưởng Tết, (2) Thưởng Tuân thủ, (3) Thưởng hiệu quả kinh doanh (Theo thống kê năm 2024, trung bình 3.5 tháng lương)
Chế độ tính tăng ca đúng theo quy định Nhà Nước.
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Việt Nam.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm có bổ sung các hạng mục tăng cường. Bảo hiểm sức khỏe tăng cường (Nhân viên lâu năm và Teamleader trở lên)
Phúc lợi định kỳ: Lễ Tết, 30/4&1/5, Quốc khánh, Trung thu, Giáng sinh, ...
Các hoạt động: Du lịch công ty, Giải bóng đá, Giải Bi lắc, Từ thiện
Có hệ thống đào tạo kỹ thuật bài bản
Môi trường làm việc kết hợp giữa sự chuyên nghiệp của Nhật Bản và sự trẻ trung năng động của Việt Nam
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.