Việc làm Nhân Viên Vận Hành Tòa Nhà (Tòa Nhà Văn Phòng Coworking) - Serepok

Nhân Viên Vận Hành Tòa Nhà (Tòa Nhà Văn Phòng Coworking)

  • Mức lương: 8 - 12 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2026 (Còn 22 ngày)

Công Ty Cổ Phần Serepok
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
84 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Phú Nhuận, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Cầu Kiệu, Hồ Chí Minh)
1. 84 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Phú Nhuận, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Cầu Kiệu, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Kengta Technologies

Nhân Viên Vận Hành Kiêm Bảo Trì Máy Móc

Công Ty TNHH Kengta Technologies

Hồ Chí Minh 9 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Phát Triển Gege Esports

Nhân Viên Quản Lý Vận Hành Chuỗi Cung Ứng (Supply Operations Special List) - Mảng Game - Chấp Nhận Fresher

Công Ty TNHH Phát Triển Gege Esports

Hồ Chí Minh 8 - 16 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản 3s Homes

Điều Phối Vận Hành & Kỹ Thuật

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản 3s Homes

Hồ Chí Minh Từ 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vận Tải Saco

Nhân Viên Vận Hành Nhà Xe

Công Ty TNHH Vận Tải Saco

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Vận Hành Gian Hàng Online - Bình Tân

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Vận Hành Cad (Tiếng Nhật N3) (26112) [Nhà Bè , Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Hoàng Vivian

Nhân Viên Vận Hành Tiktok

Công Ty TNHH Hoàng Vivian

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bagin Media Việt Nam

Nhân Viên Vận Hành Livestream Biết Tiếng Trung

Công Ty TNHH Bagin Media Việt Nam

Hồ Chí Minh 13 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Paihong Việt Nam

KỸ Thuật Viên Lò Hơi

Công Ty TNHH Paihong Việt Nam

Hồ Chí Minh Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Sài Gòn

Chuyên Viên Vận Hành - Xuất Nhập Khẩu

Công Ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Sài Gòn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Nông Dược Lộc Phát

Chuyên Viên Vận Hành E - Commerce

Công Ty TNHH Nông Dược Lộc Phát

Hồ Chí Minh Đến 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng - Cơ Điện Hoa Hồng

Nhân Viên Kỹ Thuật Tòa Nhà

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng - Cơ Điện Hoa Hồng

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. CÔNG VIỆC ADMIN:

Hành chính:

  • Soạn thảo văn bản, hợp đồng, email thông báo liên quan đến khách hàng, nhà cung cấp, hoặc nội bộ.
  • Lưu trữ tài liệu (cả bản cứng và bản mềm) khoa học, dễ truy cập.
  • Tính phí dịch vụ khách hàng (xe, thư từ, bưu phẩm, phòng họp, ngoài giờ,...)
  • Theo dõi và tổng hợp báo cáo: (hỗ trợ thêm nếu có)
  • Doanh thu thuê văn phòng, doanh thu bãi xe, chi phí vận hành.
  • Tình hình công nợ khách hàng thuê.

Vận hành tòa nhà:

  • Theo dõi các hợp đồng thuê văn phòng (thời hạn, gia hạn, thanh toán…).
  • Nhận thông báo sửa chữa hoặc bảo trì từ khách hàng, phối hợp với đội kỹ thuật để xử lý.
  • Quản lý và theo dõi việc đặt phòng họp, sử dụng tiện ích chung (máy in, pantry,..).
  • Đảm bảo khu vực pantry luôn đủ vật tư cần thiết (nước uống, đồ ăn nhẹ, đồ dùng phục vụ).
  • Kiểm tra, theo dõi tình trạng hàng hóa, và lập kế hoạch đặt hàng định kỳ hoặc khi cần thiết.
  • Liên hệ với nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng hàng hóa và các sản phẩm phục vụ cho khu vực pantry.
  • Quản lý ngân sách cho việc cung ứng vật tư pantry và báo cáo chi phí khi cần thiết.
  • Lên danh sách và mời khách tham gia sự kiện của tòa nhà (teabreak, hội thảo, networking…).
  • Phối hợp chuẩn bị vật liệu, thiết bị, và trang trí khu vực sự kiện.
  • Hỗ trợ khách hàng trong suốt sự kiện, đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ
  • Theo dõi và quản lý công việc của nhà thầu thuê ngoài (bảo vệ, vệ sinh)

Kiểm tra và đặt hàng vật tư pantry:

  • Đảm bảo khu vực pantry luôn đầy đủ vật tư (nước uống, đồ ăn nhẹ, đồ dụng phục vụ)
  • Kiểm tra, theo dõi tình trạng hàng hóa, lập kế hoạch đặt hàng định kỳ hoặc khi cần thiết
  • Liên hệ với nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng hàng hóa và các sản phẩm khu vực phục vụ pantry
  • Quản lý ngân sách cho việc cung ứng vật tư khu vực pantry và báo cáo chi phí khi cần thiết.

Hỗ trợ tổ chức sự kiện:

  • Lên danh sách và mời khách hàng tham gia sự kiện của tòa nhà (teabreak, hội thảo, networking..)
  • Phối hợp chuẩn bị vật liệu, thiết bị, trang trí khu vực sự kiện
  • Hỗ trợ khách hàng trong suốt sự kiện, đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ

B. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Hỏi thăm khách hàng định kỳ, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc hoặc khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Ghi nhận ý kiến, phản hồi từ khách và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ lên quản lý.
  • Hỗ trợ giải quyết khiếu nại, nếu có, một cách khéo léo và chuyên nghiệp.
  • Tư vấn dịch vụ Công ty đến với khách hàng

C. CÔNG VIỆC LỄ TÂN

Đón tiếp khách hàng:

  • Chào đón khách hàng, đối tác đến làm việc hoặc tham quan.
  • Xác minh thông tin khách (ghi nhận thông tin vào sổ/ứng dụng quản lý khách) và hướng dẫn khách đến đúng phòng/khu vực.
  • Luôn giữ thái độ thân thiện, chuyên nghiệp và lịch sự khi giao tiếp.

Quản lý khu vực lễ tân:

  • Đảm bảo khu vực quầy lễ tân sạch sẽ, ngăn nắp và được trang trí phù hợp (theo các dịp lễ/tết).
  • Kiểm tra, bổ sung nước uống, tạp chí, danh thiếp, và các tài liệu giới thiệu tại khu vực tiếp khách.

Trực tổng đài:

  • Nhận và chuyển cuộc gọi đến các bộ phận liên quan.
  • Lưu lại thông tin các cuộc gọi quan trọng hoặc yêu cầu đặc biệt của khách
  • hàng để báo cáo.

Quản lý thư tín, bưu phẩm:

  • Tiếp nhận và bàn giao thư tín, bưu phẩm của khách hoặc cư dân trong tòa nhà.
  • Lưu trữ cẩn thận, liên hệ với người nhận để giao lại đúng hạn.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Trung cấp/ Cao đẳng trở lên
  • CN: Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Hành chính, Du lịch
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 6 tháng trở lên vị trí hành chính lễ tân, chăm sóc khách hàng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực: Coworking space, các ngành liên quan dịch vụ
  • Thành thạo Mirosoft Office
  • Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, tác phong chuyên nghiệp, tự tin
  • Có trách nhiệm và thái độ tích cực trong công việc
  • Tiếng Anh lưu loát
  • Thưởng các ngày lễ/ tết/ sinh nhật, hiếu hỉ, hiệu quả công việc
  • BHXH theo quy định hiện hành
  • Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
  • Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, chuyên nghiệp
  • Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6 (có thể thay đổi theo yêu cầu công việc)

Địa điểm làm việc:84 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận

Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc đi làm ngay.

Kỹ năng:
Vận Hành Hệ Thống Kỹ Thuật Tòa Nhà (M&E) , Quản Lý Dịch Vụ Tòa Nhà , Lập Ngân Sách Vận Hành Tòa Nhà

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code