– Tìm kiếm khách hàng và tư vấn các khóa học của trung tâm đến phụ huynh.
– Chăm sóc, phát triển khách hàng mới và cũ.
– Phối hợp các chương trình, hoạt động ngoại khóa do trung tâm tổ chức.
– Hỗ trợ khách hàng trong việc thi xếp lớp và ghi danh cho học viên
– Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các khóa học
– Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo.
– Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
– Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính.
– Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
– Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
– Kỹ năng tiếng Anh cơ bản
– Độ tuổi: <30, ưu tiên các bạn nữ
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
– Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, Có thể làm việc nhóm
– Có kỹ năng vi tính văn phòng
– Có kỹ năng xử lý, giải quyêt vấn đề, tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ và cầu tiến.
– Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương theo năng lực.
– Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, nghỉ phép năm.
– Môi trường làm việc năng động, được đào tạo và dẫn dắt.
– Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp bản thân
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.