Việc làm Nhân Viên Trợ Lý - iBasic Vietnam

Nhân Viên Trợ Lý

  • salary Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Thế giới Phụ nữ
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
17/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tầng M, Tòa A2, Chung Cư Topaz City, Số 39 Cao Lỗ, Phường 4, 8, , 8, Quận 8, Hồ Chí Minh
1. Tầng M, Tòa A2, Chung cư Topaz City, Số 39 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh, Quận 8

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

I. Công việc liên quan đến tài chính cá nhân và đầu tư:

1.Quản lý danh mục đầu tư:

  • Theo dõi, sắp xếp, quản lý hồ sơ liên quan đến danh mục đầu tư.
  • Cung cấp thông tin, báo cáo định kỳ về tình hình và hiệu quả hoạt động của các danh mục đầu tư.

2.Quản lý dòng tiền đầu tư:

  • Giám sát và theo dõi dòng tiền đầu tư của TGĐ, bao gồm thu nhập từ đầu tư vàchi phí liên quan.
  • Cập nhật về tình hình tài chính, các cơ hội đầu tư mới và các thay đổi thị trường có thể ảnh hưởng đến danh mục đầu tư.

3.Xúc tiến và quản lý dự án đầu tư

  • Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc quản lý, điều phối và giám sát một số dự án mới.
  • Phân tích và khảo sát thị trường
  • Thực hiện đối ngoại với một số đối tác trên thị trường.

II. Công việc cá nhân

1.Quản lý visa và các thủ tục di chuyển:

  • Đảm bảo các thủ tục hành chính về visavà các yêu cầu pháp lý liên quan được thực hiện đúng hạn.
  • Sắp xếp và theo dõi lịch trình chuyến đi, bao gồm vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển và các yêu cầu khác.

2.Quản lý thời gian biểu và lịch làm việc:

  • Phối hợp với TGĐ để tổ chức lịch làm việc hàng ngày, tuần, tháng, bao gồm các cuộc họp, sự kiện.

3.Hỗ trợ cá nhân và các yêu cầu hành chính khác:

  • Xử lý các công việc hành chính và cá nhân liên quan đến TGĐvà các yêu cầu khác.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm từ 3 – 4 năm trong các công việc quản lý tài chính
  • Kiến thức về đầu tư tài chính, các công cụ tài chính và quản lý dòng tiền.
  • Khả năng đọc hiểu và giao tiếp Tiếng Anh
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và nhanh chóng.
  • Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ quản lý công việc.
  • Tính cẩn thận, chi tiết và bảo mật thông tin tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và minh bạch trong mọi công việc.
  • Tinh thần học hỏi, chịu khó, tư duy tích cực, cẩn thận.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương: Từ 15.000.000 –20.000.000đồng
  • Thưởng tiền mặt vào các dịp Tết và các ngày Lễ Quốc gia.
  • Thưởng Phiếu quà tặng vào ngày sinh nhật và các dịp lễ trong năm.
  • Mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ.
  • Thưởng cuối năm, du lịch, khám sức khỏe và xét tăng lương.
  • Nghỉ phép: Theo quy định của bộ luật Lao động
  • Môi trường làm việc trẻ, thân thiện.
  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code