• Chiến dịch tăng trưởng chi nhánh: Lên kế hoạch & triển khai các chiến dịch thúc đẩy doanh số, theo dõi và báo cáo kết quả.
• Phát triển thương hiệu: Phối hợp phát triển nội dung định vị thương hiệu, đảm bảo đồng bộ trên các kênh.
• Quản lý TTS/CTV: Điều phối, hướng dẫn thực tập sinh/CTV phụ trách các chi nhánh.
• Làm việc liên phòng ban: Phối hợp thiết kế, digital, call center, QLCH triển khai chiến dịch.
• Theo dõi fanpage, TikTok chi nhánh: Phụ trách nội dung, video, booking KOL/KOC, mini event chi nhánh.
• Báo cáo / Đề xuất: Báo cáo hiệu quả chiến dịch, đề xuất cải tiến.
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm triển khai chiến dịch marketing, ưu tiên trong ngành F&B.
• Kỹ năng viết content và có kinh nghiệm phối hợp quay dựng video cơ bản.
• Có kinh nghiệm đề xuất chiến lược xây dựng kênh và chạy quảng cáo Fanpage/TikTok.
• Kỹ năng quản lý công việc, làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
• Tư duy logic, sáng tạo, có khả năng làm việc dưới áp lực cao và tinh thần cầu tiến.
• Thời gian: 8h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 7). Có thể đi cửa hàng khảo sát, hỗ trợ chiến dịch khi cần.
• Thu nhập: 10.000.000 - 14.000.000 VNĐ/tháng (Gồm LCB theo năng lực và thưởng hiệu quả chiến dịch).
• Đào tạo: Được hướng dẫn và đào tạo trực tiếp bởi Brand Coordinator và Head of Marketing.
• Phát triển: Môi trường trẻ, năng động, thực chiến với nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
• Thưởng cuối năm và các phúc lợi hấp dẫn khác.
• Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm. Nghỉ lễ , Thưởng tết theo quy định nhà nước.
• Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.