Tham gia xây dựng chiến lược/kế hoạch Trade Marketing và nhận diện tại điểm bán cùng trưởng nhóm
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, điểm bán, khách hàng, phân tích đánh giá. Tham gia đóng góp xây dựng cơ cấu, giá sản phẩm.
Tổ chức thực thi hoạt động nhận diện thương hiệu tại điểm bán (Showroom, biển hiệu, quầy kệ...)
Tổ chức cung cấp vật phẩm marketing, POSM... cho các điểm bán và các kênh kinh doanh.
Tổ chức triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng tại điểm bán, các chương trình sự kiện chiến dịch phối hợp cùng các đối tác kinh doanh, nhà phân phối.
Tham gia đánh giá hiệu quả phát triển kênh và chính sách bán hàng.
Thực hiện các công việc khác và báo cáo theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, vv..
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt...
Có tư duy về quản lý đội nhóm, lập kế hoạch và báo cáo
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...)
Quyền lợi được hưởng:
Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật
Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, hàng năm được xét nâng lương, lương tháng 13,14,15... thưởng Lễ/Tết, thưởng sáng kiến cải tiến theo quy định của Công ty
Hàng năm được đi du lịch nghỉ mát; các sự kiện, event như sinh nhật, thể thao...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.