Chi Tiết Công Việc
Mô tả công việc:
• Thực hiện các công việc hành chính – tổng vụ trong công ty (quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị, đồng phục, hợp đồng dịch vụ...).
• Hỗ trợ công tác nhân sự: theo dõi chấm công, hồ sơ nhân viên, nghỉ phép, hợp đồng lao động.
• Hỗ trợ biên – phiên dịch tiếng Nhật trong các cuộc họp, trao đổi email hoặc tài liệu nội bộ.
• Phối hợp với các phòng ban và nhà cung cấp trong việc đặt hàng, thanh toán, chuẩn bị chứng từ liên quan.
• Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ, lễ kỷ niệm, team building, kiểm tra an toàn – vệ sinh – phòng cháy chữa cháy.
• Báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng phòng hoặc quản lý người Nhật.
Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các ngành liên quan: Hành chính, Nhân sự, Kinh tế, Ngoại ngữ...
• Tiếng Nhật trình độ N3 trở lên (có thể giao tiếp và đọc hiểu email, tài liệu).
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật hoặc trong lĩnh vực hành chính – nhân sự – tổng vụ.
• Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, Outlook).
• Cẩn thận, năng động, có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng:
• Mức lương: 20 – 25 triệu VNĐ/tháng (Gross).
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Xe đưa rước từ AEON Bình Dương đến KCN Bàu Bàng.
• Nghỉ lễ, phép năm theo quy định Nhà nước.
• Cấp đồng phục, bảo hộ lao động (nếu có).
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội sử dụng tiếng Nhật và phát triển kỹ năng tổng vụ – nhân sự.