- Tư vấn giới thiệu và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Cập nhật thông tin khách hàng và phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ .
- Báo cáo kết quả công việc cho trưởng bộ phận về số lượng đơn hàng, doanh thu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc công ty.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Độ tuổi 18 - 30 Tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Giọng nói tốt, dễ nghe
- Cẩn thận, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Lương cứng 6.500.000 + hoa hồng => 8 triệu – 15 triệu
- Môi trường làm việc trẻ trung, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đào tạo chuyên sâu: Được hướng dẫn bài bản về sản phẩm, kĩ năng bán hàng và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Chính sách phúc lợi: nghỉ phép theo quy định, tổ chức các sự kiện thể thao nâng cao sức khỏe, building công ty.
- Thời gian làm việc: 8:30 – 5h30, thứ 2 - thứ 7, nghỉ trưa từ 12:00-13:30
- Địa điểm làm việc: 226/1 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.