Việc làm Nhân Viên Social Media - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Hoàng Gia Phan

Nhân Viên Social Media

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 16/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Hoàng Gia Phan
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
17/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa Nhà Hmc, 193 Đinh Tiên Hoàng, P. Tân Định, Tp. Hcm, Hồ Chí Minh
1. tòa nhà HMC, 193 Đinh Tiên Hoàng, P. Tân Định, TP. HCM
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Các công việc chuyên môn (70%):
  • Lên kế hoạch phát triển nội dung hằng tháng, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung tương tác trên hệ thống mạng xã hội của doanh nghiệp;
  • Quản lý các cộng đồng người quan tâm đến Tạp chí và sản phẩm trên các mạng xã hội; theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến doanh nghiệp;
  • Quản lý và sản xuất nội dung cho các kênh Social của Wowweekend gồm Fanpage, Facebook group, Instagram, Youtube và Tiktok;
  • Lên ý tưởng kịch bản, câu hỏi phỏng vấn cho video, tổ chức sản xuất và điều phối theo dõi hậu kỳ;
  • Quản lý lịch bài đăng được giao;
  • Tối ưu nội dung của từng chiến dịch quảng cáo. Theo dõi, đánh giá hiệu quả nội dung cũng như các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Social;
  • Triển khai chiến dịch quảng cáo, các mẫu quảng cáo theo kế hoạch lẫn KPIs và thực hiện báo cáo hiệu quả sau mỗi chiến dịch;
  • Triển khai các kế hoạch truyền thông và báo cáo với Trưởng bộ phận theo định kỳ;
  • Tham gia đóng góp ý tưởng cho bộ phận Phát triển kinh doanh và Marketing;
  • Lên kế hoạch social media và KPIs cho các dự án nội bộ lẫn với khách hàng;
  • Cập nhật các xu thế mới để áp dụng.
  1. Trách nhiệm (30%):
  • Đảm bảo các chỉ số cam kết dựa theo KPIs;
  • Đảm bảo công việc luôn được hoàn thành đúng thời hạn với chất lượng cao nhất;
  • Luôn sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần để đảm bảo công việc hoàn thành tốt nhất có thể.

Yêu cầu công việc:

  1. Trình độ học vấn : tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên;
  2. Trình độ chuyên môn: chuyên ngành Truyền thông/ Marketing/Báo chí/Quảng cáo là lợi thế
  3. Trình độ ngoại ngữ : kỹ năng nghe, nói, viết anh văn cơ bản và đọc, hiểu tin tiếng Anh tốt.
  4. Trình độ vi tính : Sử dụng tốt Word, Excel, Powerpoint
  5. Kinh nghiệm làm việc :
  • Từ 1 – 2 năm ở vị trí tương tự trở lên. Có kinh nghiệm làm ở các Công ty cùng ngành hoặc cạnh tranh là lợi thế;
  • Có kiến thức tốt về mảng truyền thông xã hội, content marketing;
  • Yêu thích viết lách và sáng tạo nội dung, chủ động cập nhật các xu hướng mới trên social;
  • Biết sử dụng các phần mềm thiết kế ảnh và video như Canva, Photoshop, After Effect, Illustration cơ bản là một lợi thế;
  • Yêu cái đẹp, có óc thẩm mỹ và tư duy sáng tạo;
  • Không ngại chỉnh sửa khi được yêu cầu;
  • Hoàn thành công việc đúng tiến độ và thời hạn được giao.
  1. Kỹ năng cần có :
  • Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt;
  • Kiên nhẫn, cẩn thận, tỉ mỉ;
  • Kỹ năng đa nhiệm và biết ưu tiên các công việc khác nhau;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục;
  • Phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định;
  • Chịu áp lực cao về công việc và tiến độ.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thời gian làm: 9h – 18h thứ hai đến thứ sáu;
  • Thưởng lễ và thưởng cuối năm (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty và mức độ hoàn thành công việc của nhân viên);
  • Phúc lợi tốt, khám sức khỏe và tham gia các hoạt động noel, company trip, yep,... hằng năm. Hưởng đầy đủ chế độ lao động theo đúng Luật;
  • Công việc lâu dài; môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được đào tạo, trao quyền và thử thách.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code