1.Xử lý đơn hàng và chứng từ
Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng từ khách hàng, nhân viên kinh doanh hoặc hệ thống bán hàng.
Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp với kho, vận chuyển và kế toán.
Soạn thảo hợp đồng, báo giá, phiếu xuất kho, hóa đơn và các chứng từ liên quan.
2. Quản lý dữ liệu bán hàng
Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, bảng giá, chương trình khuyến mãi.
Theo dõi và tổng hợp dữ liệu bán hàng từ nhân viên kinh doanh, đại lý, nhà phân phối.
Quản lý công nợ (phối hợp với kế toán), theo dõi thanh toán của khách hàng.
3. Hỗ trợ báo cáo và phân tích
Lập các báo cáo định kỳ: doanh số, tồn kho, chiết khấu, KPI nhân viên kinh doanh...
Cung cấp dữ liệu cho cấp quản lý để đánh giá hiệu quả kinh doanh.
Hỗ trợ thống kê kết quả các chương trình thúc đẩy bán hàng.
4.Hỗ trợ hoạt động nội bộ
Làm đầu mối hỗ trợ đội ngũ sales: lịch công tác, phân bổ chỉ tiêu, tiếp nhận phản hồi từ khách hàng.
Phối hợp với bộ phận Marketing, Trade để triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi.
Quản lý các mẫu mã sản phẩm gửi khách, quà tặng, vật phẩm POSM.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.