Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Địa Ốc Trường Phát
Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng & Công Nghiệp Việt Đức
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Và Xây Dựng GreenHN
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại BĐS Newstarland
Tập đoàn IDC Group
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Atlantis Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản HD Homes
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Truyền Thông HTC
Công Ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Mạnh Dũng
- Trực tiếp hỗ trợ phòng Kinh doanh và Trưởng bộ phận của mình trong việc duy trì và thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Tiếp nhận các thông tin về khách hàng mới từ Trưởng bộ phận hoặc Phòng Marketing bàn giao và chăm sóc.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng:
+ Các đơn hàng của khách hàng sẽ được gửi đến công ty qua nhiều hình thức khác nhau như qua email, thư đặt hàng, điện thoại, v.v... Công việc của Sales Admin sẽ tương tác trực tiếp và kiểm tra lại tình trạng đơn hàng, thông tin khách hàng để đảm bảo đơn hàng được giao đúng người, đúng sản phẩm.
+ Bên cạnh đó Sales Admin còn cập nhật về giá, chiết khấu, số lượng của đơn hàng, kiểm tra tồn kho.
+ Sau khi đã kiểm tra thông tin đơn hàng, người Sales Admin sẽ lên đơn hàng tạm và gửi cho khách hàng gọi để xác nhận các thông tin và bổ sung những thông tin còn thiếu. Nếu như khách hàng có thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ, Sales Admin sẽ hỗ trợ giải đáp.
+ Sau khi khách hàng xác nhận thì tiến hành hoàn thành đơn hàng và đề nghị xuất hàng và theo dõi trạng thái đơn hàng cho tới khi khách hàng nhận được hàng.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng sau mua hàng: Tất cả những thông tin của khách hàng khi thực hiện các giao dịch với công ty sẽ được Sales Admin quản lý. Sales Admin cần phải chủ động trong việc quản lý hồ sơ khách hàng vì thông tin này sẽ được dùng làm báo cáo bán hàng cũng như chịu trách nhiệm theo dõi công nợ của khách hàng của mình.
- Cập nhập các thông tin về hàng hóa và sản phẩm mới của công ty cho khách hàng nắm được một cách kịp thời.
- Duy trì việc tương tác hỏi thăm khách hàng để nắm được tồn kho của khách hàng về những sản phẩm của mình. Qua đó có những đề xuất cũng như hối thúc khách hàng hướng đến việc duy trì mạch mua hàng liên tục.
- Báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
- Báo cáo về các khiếu nại, than phiền của khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận marketing triển khai các chương trình: hội nghị KH, các chương trình marketing, xúc tiến bán hàng khi có yêu cầu.
- Báo cáo doanh số, cập nhật danh sách khách hàng theo tuần/tháng.
- Phối hợp thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh và TGĐ.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp các chuyên ngành: Quản trị KD, Marketing, Bán hàng
- Có kiến thức cơ bản về Marketing, kinh doanh, truyền thông và quan trọng là phải tìm hiểu những kiến thức liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bạn đang ứng tuyển.
- Có kỹ năng giao tiếp sẽ giúp dễ dàng đàm phán và thương lượng với khách hàng.
- Có được tư duy quản lý và sắp xếp khối lượng công việc theo thứ tự ưu tiên.
- Có thể làm tốt việc nhóm và làm việc cá nhân.
- Có thói quen tỉ mỉ và tính chủ động trong mọi tình huống để thực hiện công việc được hiệu quả.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Atlantis Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản HD Homes
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Truyền Thông HTC
Công Ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Mạnh Dũng
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Địa Ốc Trường Phát
Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng & Công Nghiệp Việt Đức
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Và Xây Dựng GreenHN
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại BĐS Newstarland
Tập đoàn IDC Group