Việc làm Nhân Viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu - TRUNG A CO.,LTD

Nhân Viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu

  • salary Mức lương: 8 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hưng Yên
Công Ty TNHH Thương Mại Và Trang Trí Nội Thất Trung Á
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
29/11/2024
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hưng Yên
Như Lân, Long Hưng,Hưng Yên
1. Như Lân, Long Hưng,Hưng Yên

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Chịu trách nhiệm các công việc liên quan đến báo giá, thủ tục nhập xuất hàng và công việc lãi lỗ kế toán
  • Lập báo giá cho nhân viên bán hàng cho các đơn hàng nhập khẩu (Milliken, Tarkett, Herman Miller, Sedus, ....hoặc các hãng khác mà Trung Á làm đại lý)
  • Thực hiện nghiệp vụ mua hàng nhập khẩu: đàm phán, thương lượng , soạn thảo hợp đồng, mở LC ( nếu có), thông báo hàng về xưởng,..theo đúng quy trình, theo dõi cho đến khi việc
  • Trực tiếp nhận hàng, nhập xuất hàng vào phần mềm kế toán đảm bảo mã hàng hóa dễ hiểu, dễ đặt hàng nhất với nhà cung cấp
  • Kiểm soát lãi đơn hàng đạt tối thiểu 30%, đối với các đơn hàng lãi dưới 30% cần phân tích số liệu trình Kế toán trưởng duyệt và trình Ban Giám đốc
  • Kiểm soát, tối ưu hóa các chi phí phục vụ cho đội bán hàng (chi phí liên quan đến nhập mẫu, catalog dự án)
  • Tập hợp chứng từ để làm đề nghị hoàn ứng, thanh toán, sau đó chuyển cho Kế toán trưởng xác nhận và trình KTCN để làm thanh toán cho NCC
  • Hàng tháng kết hợp với thủ kho kiểm kê hàng hóa xuất nhập khẩu về số lượng và chất lượng để kết hợp nhập khẩu bổ sung hàng và vật tư nhập khẩu tồn kho tiêu chuẩn và xác nhận
  • Bàn giao hóa đơn chi phí nhập khẩu, tờ khai thông quan hàng hóa cho TP kế toán

2. Chịu trách nhiệm làm việc với nhà cung cấp, đại lý

  • Tìm kiếm và phát triển những nhà cung cấp mới, mặt hàng mới đáp ứng tốt về chất lượng, tiến độ, giá cả,... để tiết kiệm chi phí cho công ty
  • Liên hệ với nhà cung cấp về hàng hóa và giá qua mail
  • Làm đơn đề nghị đặt hàng/ thủ tục thanh toán sau đó trình lên Giám đốc
  • Lên kế hoạch, dự toán hàng tuần gửi KTCN các khoản dự tính thanh toán hàng tuần
  • Cùng logistic đối chiếu hồ sơ chứng từ của NCC để tiến hành nhập hàng về, đảm bảo chứng từ phục vụ tốt cho việc thông quan,
  • 'Liên hệ với các nhà cung cấp nước ngoài ( hoặc đại lý của các NCC nước ngoài ở Việt Nam) để có báo giá, đàm phán trao đổi để hối thúc, đảm bảo cung cấp hàng hóa đúng tiến độ
  • 'Chuẩn bị hồ sơ làm đại lý với các hãng/ NCC theo định hướng phát triển do Ban GĐ đề ra

3. Công việc liên quan đến xuất khẩu hàng hóa

  • Tập hợp các chứng từ như hợp đồng mua bán, hóa đơn của NCC từ thủ kho vật tư
  • Cùng thủ kho vật tư kiểm tra quy cách đóng gói, giá trị vật tư để lên INV và Packing list và Bảng kê nguyên phụ liệu
  • Cùng Kỹ thuật sản xuất/ KHSX để ra quy trình sản xuất
  • Làm việc với đơn vị nhập khẩu để hoàn thiện CO theo yêu cầu
  • Cung cấp các chứng từ để logistic tiến hành làm hồ sơ xuất khẩu

Yêu cầu công việc:

Học vấn cao đẳng/Đại học tài chính trở lên hoặc ngành có liên quan

Thành thạo tiếng anh

Ưu tiên có kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm

Giao tiếp tốt, chịu khó học hỏi.

Quyền lợi được hưởng:

Lương từ 8tr -10tr + % hoa hồng

Tham gia bảo hiểm, các phúc lợi xã hội theo chính sách công ty khi ký hợp đồng chính thức

Lương tháng 13, thưởng năm theo Tết âm lịch và các dịp lễ tết trong năm

Tham gia team building, du lịch, nghỉ phép hàng năm theo chế độ của công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code