- Thực hiện và hướng dẫn khách làm thủ tục checkin, checkout.
- Bố trí phòng, thực hiện thủ tục lưu trú theo quy định.
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại đến tổng đài khách sạn.
- Thực hiện việc, thăm dò, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.
- Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Luôn luôn ở tư thế sẵn sàng phục vụ khách.
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Một số công việc khác của một Nhân viên Lễ tân theo sự phân công của cấp trên.
- Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn, resort là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh giao tiếp tốt .
- Có điều kiện sức khỏe và phong thái lịch thiệp là lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, chăm chỉ, chân thật, linh hoạt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến nhanh
- Mức lương hấp dẫn
- Chế độ phúc lợi đầy đủ
- Cấp phát đồng phục miễn phí
- Chế độ cơm ca ngày 2 bữa và ký túc xá cho CBNV ở xa và nhiều phụ cấp khác.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.