Công Ty TNHH Một Thành Viên Kinh Doanh Và Dịch Vụ Ô Tô Hà Nội
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại dịch vụ Thành Phố Xanh
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Trường Thịnh Group
Công Ty Cổ Phần Dripcare Global Holding
CALIFORNIA FITNESS & YOGA
Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Thắng Lợi
Công Ty TNHH Collab Music Group
Chi Nhánh 2 - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Số Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Nhà Hàng Góc Quê
Công Ty Cổ Phần Funtap
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Techlab
1. Chào - Đón tiếp khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ - quy trình liên quan
2. Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
3. Tham gia, phối hợp trong xử lý phản hồi (khiếu nai, than phiền) của khách hàng
4. Kiểm tra hồ sơ khách hàng đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn chuẩn; bổ sung ngay lập tức nếu thiếu . Lưu trữ hồ sơ khách hàng đảm bảo nguyên tắc bảo mật
5. Điều phối , phối hợp với các bộ phận trong quy trình phục vụ khách hàng ---> tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại DRIP
6. Chịu trách nhiệm quản lý cảnh quan, trang trí vệ sinh của các khu vực chung và các khu vực được phân công.
7. Hoàn thiện các báo cáo theo yêu cầu --> chính xác, đúng hạn,đầy đủ (BC khách hàng, doanh thu)
Yêu cầu khác:
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Collab Music Group
Chi Nhánh 2 - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Số Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Nhà Hàng Góc Quê
Công Ty Cổ Phần Funtap
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Techlab
Công Ty TNHH Một Thành Viên Kinh Doanh Và Dịch Vụ Ô Tô Hà Nội
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại dịch vụ Thành Phố Xanh
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Trường Thịnh Group
Công Ty Cổ Phần Dripcare Global Holding
CALIFORNIA FITNESS & YOGA
Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Thắng Lợi