Việc làm Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính - VAN LONG SERVICE TRADING DEVELOPMENT CO., LTD

Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 30/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Vân Long
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
30/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
24
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 18:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
40 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
1. 40 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Công tác Lễ tân:

  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến qua hotline.
  • Đầu mối tiếp đón, hướng dẫn CBNV và khách hàng liên hệ, làm việc tại nhà máy
  • Chủ trì hoàn thiện công tác hậu cần cần thiết phục vụ tiếp đón khách hàng, họp: bánh kẹo, trà nước, ….
  • Giữ gìn sạch sẽ khu vực lễ tân, tiền sảnh, phòng họp.

Công tác văn thư:

  • Hỗ trợ soạn thảo, kiểm tra các văn bản trước khi trình ký.
  • Tiếp nhận, phân phối văn bản, thư từ kịp thời, đúng đối tượng, lập sổ theo dõi đầy đủ.
  • Lưu trữ và quản lý các tài liệu/giấy tờ, văn bản chung và cung cấp khi được yêu cầu

Công tác hành chính:

  • Đầu mối theo dõi và thanh toán các chi phí mua sắm hành chính: VPP, đồ dùng văn phòng, điện, nước sạch sinh hoạt, ….
  • Đầu mối tổng hợp, cấp phát và theo dõi đồng phục, VPP, CCDC, các văn hóa phẩm, quà tặng, ..…… Kiểm kê hàng năm
  • Đầu mối hoàn thiện hồ sơ kiểm phẩm: lưu mẫu, hủy mẫu, lập sổ 3 bước theo quy định Iso.
  • Quản lý và theo dõi công tác bếp ăn, ăn ca, công tác vệ sinh văn phòng,…

Công tác phối hợp:

  • Phối hợp thực hiện và hậu cần các sự kiện chung của TCT.
  • Hỗ trợ GĐ nhắc nhở việc tuân thủ về báo cáo, đào tạo nội bộ, tổng hợp báo cáo tuần, tháng gửi GĐ.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng trở lên.

- Có từ 6 tháng -1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Khả năng tiếng Anh trung bình khá ở 4 kỹ năng (Có thể giao tiếp được cùng khách nước ngoài khi tới văn phòng Cty làm việc).

- Kỹ năng lên kế hoạch, sắp xếp và điều phối công việc.

- Khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thời gian làm việc: thứ thứ 2 - thứ 6 (8.30AM - 6.00PM);
  • Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Các chế độ phúc lợi: team building, company trip, Year and Party mua sản phẩm với giá ưu đãi nhân viên;
  • Review lương hằng năm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code