- Kiểm soát việc vào/ra của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định
- Xử lý các vấn đề liên quan đến các thủ tục cho khách hàng tại Vinhomes
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng bộ phận
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
- Nam/ Nữ, Ngoại hình cân đối/ tươi tắn, ưa nhìn ( Nam>1m66, Nữ >1m56 ); Độ tuổi tối đa: 30 tuổi
- Đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực Lễ tân tòa nhà, Dịch vụ Khách hàng, Front Office, CSKH...
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, phong thái tự tin
- Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các công ty về Nhà ở, Chung cư, Văn phòng
- Kỹ năng giao tiếpTiếng Anh khá
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao
- Làm việc tại CTY trực tiếp quản lý và vận hành BĐS số 1 Việt Nam, thu nhập 11 TRIỆU trở lên
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngày thử việc, ổn định - lâu dài
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty ( khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm của Tập Vingroup: Vinfast, Vinmec, Vinpearl, Vinschool...
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản trong quá trình làm việc
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.