- Tiếp đón, tạo dấu ấn tốt đẹp ban đầu và thực hiện toàn bộ các thủ tục để khách có thể sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Thủ tục check in / check out
- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách
- Giới thiệu tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn, của các bên liên kết
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
- Các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên
- Thông tin công việc, thời gian làm việc trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan: Chuyên ngành ngoại ngữ, Du lịch khách sạn,...
- Tiếng anh giao tiếp là lợi thế
- Thành thạo tin học Văn phòng
- Có từ trên 1 năm kinh nghiệm
- Lương thỏa thuận;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của Luật lao động;
- Hỗ trợ ăn ca, ca gãy, ca đêm,…;
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa và 02 bữa ăn (trưa, tối);
- Được hưởng 01 đêm nghỉ dưỡng tại tất cả các quần thể 5* thuộc hệ sinh thái FLC;
- Thưởng lễ tết theo quy định công ty;
- Sinh nhật.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.