1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
2. Tư vấn và chốt đơn khách hàng Online qua website, fanpage, các trang thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiktok…;
3. Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ;
4. Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng;
5. Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược;
7. Tổng hợp báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý;
8. Thực hiện các công việc nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng hoặc các chuyên ngành liên quan Quản trị Kinh doanh, Thương Mại, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan khác.
- Kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng, điều phối dự án, nhạy bén với thị trường, giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cầu thị, kiên trì.
- Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm hiệu quả.
Kinh nghiệm :
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên kinh doanh Online
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe ...
- Thu nhập: 9.000.000 – 17.000.000 VNĐ Gross (Đã bao gồm hoa hồng, thưởng theo doanh thu công ty)
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định pháp luật.
- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định pháp luật. Được thưởng theo chính sách của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Môi trường làm việc năng động
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.