Việc làm NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TUYỂN DỤNG - Công Ty TNHH Miyakiwa Vietnam

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TUYỂN DỤNG

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 23/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Miyakiwa Vietnam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
23/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
20-30
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30, Làm 2 ngày Thứ 7 trong tháng và được nghỉ Chủ nhật trong tuần)
Chuyên môn:
Quản Lý Hồ Sơ Nhân Viên , Xây Dựng Chính Sách Nhân Sự , Quản Lý Văn Phòng Phẩm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
364 Điện Biên Phủ, Phường Gia Định, Hồ Chí Minh
1. 364 Điện Biên Phủ, Phường Gia Định
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1 . Tuyển dụng (chính):
- Lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng theo nhu cầu nhân sự của công ty.
- Đăng tin, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ.
- Phối hợp với các trưởng bộ phận để đánh giá và lựa chọn ứng viên phù hợp.
- Quản lý, cập nhật dữ liệu ứng viên và xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng, tham gia các hoạt động thu hút nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, soạn thảo và lưu trữ Hợp đồng nhân sự, hồ sơ nhân sự.
2 . Hành chính – Nhân sự (hỗ trợ):
- Thực hiện việc mua sắm và cung cấp các trang thiết bị làm việc cá nhân, trang thiết bị làm việc dùng chung.
- Theo dõi danh mục tài sản cho tất cả các tài sản thuộc văn phòng quản lý và thực hiện kiểm kê theo yêu cầu cấp trên.
- Theo dõi, cập nhật dữ liệu nhân sự, chấm công, nghỉ phép.
- Soạn thảo, lưu trữ, quản lý các văn bản, quyết định, hợp đồng.
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, sự kiện, truyền thông nội bộ.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công.

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ Học vấn:
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Văn thư hoặc các ngành liên quan.

2. Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, ngoại hình ưa nhìn.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Năng động, chịu khó, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
– Khả năng làm việc độc lập và có sức chịu đựng áp lực công việc cao.
– Đam mê và gắn bó với công việc và công ty.

3. Kinh nghiệm:
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng; ưu tiên ứng viên đã từng làm Hành chính – Nhân sự tổng hợp.

4. Tính cách cần có:
– Quyết đoán, kiên trì
– Trung thực
– Thân thiện, hòa đồng

Quyền lợi được hưởng:

Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật.
Được hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định pháp luật.
Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định pháp luật.
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Môi trường làm việc năng động
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Miyakiwa Vietnam
Công Ty TNHH Miyakiwa Vietnam
Công Ty TNHH Miyakiwa Vietnam
Lĩnh vực: Kinh doanh các dòng ghế massage đúng tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.
Địa chỉ: 364 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code