Công Ty Tnhh Vận Tải Kart (Việt Nam)
Công Ty Tnhh Vận Tải Kart (Việt Nam)
Công Ty Tnhh Vận Tải Kart (Việt Nam)
- Kiểm tra hồ sơ (bao gồm: Hoá đơn thương mại, phiếu đóng gói, hợp đồng mua bán, giấy chứng nhận xuất xứ, giấy phép xuất nhập khẩu và các tài liệu cần thiết khác để làm thủ tục hải quan).
- Yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa (bao gồm: tên hàng, quy cách, kích thước, chất liệu,...).
- Chuẩn bị dữ liệu để nộp bản dự thảo tờ khai hải quan và gửi bản dự thảo này cho khách hàng kiểm tra.
- Nộp tờ khai hải quan cuối cùng cho hệ thống hải quan nhà nước.
- Gửi tờ khai hải quan cuối cùng cho khách hàng để nộp thuế.
- Gửi tờ khai hải quan cuối cùng cho bộ phận nghiệp vụ khác để xử lý bước tiếp theo.
- Sau khi công chức hải quan duyệt tờ khai hải quan, gửi tờ khai hải quan cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng nộp lại CO và hoàn thuế.
- Tư vấn thủ tục hàng hoá cho khách hàng và bộ phận Sales
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan.
- Tiếng Trung giao tiếp, biết tiếng Anh là 1 lợi thế.
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Logistics.
- Có kinh nghiệm khai báo hải quan và chính sách nhà nước về xuất nhập khẩu, hàng hóa.
- Địa điểm làm việc: KCN Yên Bình, Phổ Yên, Thái Nguyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và thăng tiến tốt.
- Được hưởng lương và các chế độ chính sách như: BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, đầy đủ theo quy định.
- Ngoài ra còn chính sách khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, quà tặng các dịp Lễ Tết ...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Tnhh Vận Tải Kart (Việt Nam)
Công Ty Tnhh Vận Tải Kart (Việt Nam)
Công Ty Tnhh Vận Tải Kart (Việt Nam)