Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên;
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho BGĐ;
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Tham gia các event mở bán, đặt chỗ của các dự án;
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí sales admin lĩnh vực xây dựng, bất động sản
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ...), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Kỹ năng xử lý tình huống tốt
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.
Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
Lương tháng 13, xét thưởng theo năm, xét duyệt tăng lương hàng năm dựa trên năng lực, kinh nghiệm, sự gắn bó;
Công việc ổn định, lâu dài
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, tạo điều kiện để phát triển kỹ năng và thăng tiến.
Nghỉ lễ, tết, nghỉ phép,… theo đúng quy định của Pháp luật
NhCác chế độ đãi ngộ: BHXH-BHYT-BHTN, Team building, phép năm, nghỉ ngày lễ theo quy định của Nhà nước.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.