Việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Vĩnh Tường - Tập Đoàn Saint-Gobain

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Vĩnh Tường - Tập Đoàn Saint-Gobain
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
06/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Soạn Thảo Hợp Đồng & Báo Giá , Quản Lý & Xử Lý Đơn Hàng , Theo Dõi Công Nợ
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Capital Place 29 Lieu Giai, Hà Nội
1. Capital Place 29 Lieu Giai,Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghiệp Việt Phong

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghiệp Việt Phong

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Rohler & Paint Việt Nam

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Rohler & Paint Việt Nam

Hà Nội 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Y Tế Absolute

Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

Công Ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Y Tế Absolute

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Mega Solution Việt Nam

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Kiêm Kỹ Thuật

Công Ty TNHH Mega Solution Việt Nam

Hà Nội 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Phần Mềm Tinh Vân

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Sales Admin (Junior)

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Phần Mềm Tinh Vân

Hà Nội Đến 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh – Sales Admin - Bến Lức , Long An Có Xe Đưa Đón Từ Hcm

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 13 - 18 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Sale Admin/Trợ Lý Kinh Doanh Thu Nhập Hấp Dẫn

Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Hà Nội,... 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Một Thành Viên Xúc Tiến Thương Mại Việt Trung

Nhân Viên Kinh Doanh/Sale Xuất Nhập Khẩu

Công Ty TNHH Một Thành Viên Xúc Tiến Thương Mại Việt Trung

Hà Nội 15 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Sale Admin / Trợ Lý Kinh Doanh - [Thanh Xuân]

Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Hà Nội,... 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần iHaus

Sales & Marketing Support - Thu Nhập 16 - 18 Triệu

Công Ty Cổ Phần iHaus

Hà Nội 16 - 18 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Sale Admin/ Hỗ Trợ Bán Hàng

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Sale Admin / Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Hà Nội,... 9 - 12 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Vị trí Sales Admin Officer phụ trách hỗ trợ Pre-Sales và Sales cho khối Bán hàng Dự án.1. Hồ sơ giấy tờ:· Phụ trách in ấn các hồ sơ dự án· In & đóng dấu, công chứng· Gửi hồ sơ khách hàng (CPN, Grab)2. Hỗ trợ Quản lý & chuẩn bị công cụ bán hàng:· Dán bảng mẫu· Làm đề xuất & follow up lấy hàng mẫu từ kho nhà máy Hưng Yên· Quản lý mẫu/Quà tặng/POSM/brochures. Liên hệ MKT order brochures/túi vải, hồ sơ năng lực, bảng mẫu...· Chuẩn bị mẫu cho các buổi hội thảo với khách hàng (Pre-sales)· Gửi yêu cầu oder mẫu hàng quý cho Planning & follow up.3. Hệ thống Bán hàng:· Phối hợp với MKT & Technical để cập nhật file mềm (test report, TCVN, giấy phép/ Đăng kí Kinh doanh, …)· Tạo mã điểm giao dự án trên hệ thống Eshop (địa chỉ giao hàng)· Cập nhật đề xuất hạn mức tín dụng trên Hệ thống (Bảo lãnh thanh toán, công nợ, xin tín chấp...)· Tổng hợp dữ liệu Forecast hàng tháng của team Sales và gửi cho Planning.· Đề xuất tạo mã sản phẩm mới / mã ngoài quy cách.· Gửi request tạo tài khoản PAS, CRM, Showpad cho sale mới…· Tách bảng kê chi phí vận tải (FGM, Weber), gửi cho CS vào cuối tháng· Chấm công trên Cadena cho team.· Oder VPP hàng tháng4. Hỗ trợ Sự kiện: Hỗ trợ tổ chức tiệc Vinh danh cho hội viên VGIC, tiệc dành CĐT, TVTK (VGAC)5. Hỗ trợ Quà tặng Khách hàng: Order lịch năm mới, quà Tết, bánh trung thu, quà 8.3, quà 20.10, quà tặng khách hàng: ấm chén, sổ... (làm đề xuất, lên PR, GR…)6. Tình huống gấp/ việc admin khác.

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Vật liệu, Kiến trúc, Xây dựng hoặc các ngành liên quanKỹ năng: Giao tiếp tốt, quản lý thời gian, thành thạo MS Office – đặc biệt là Excel và Powerpoint, kỹ năng tổ chức và sắp xếp.Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống CRM, Eshop; hiểu biết cơ bản về các vật liệu xây dựng và kiến thức xây dựng; biết tiếng Anh cơ bản.

Quyền lợi được hưởng:

Lương, thưởng tháng 13Cấp phát laptopXe + Khách Sạn + Chi phí công tác (trong trường hợp cần đi công tác)Làm việc 5 ngày/ tuần. Nghỉ phép 12 ngày/ nămHỗ trợ gửi xe trong tòa nhàVăn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi. Môi trường hòa đồng, thân thiện, hướng tới nhân viên

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code